Lộ diện studio khủng tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải

Được biết, studio tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải thuộc bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là của 500Bros Media.

Mới đây, tựa game LMHT: Tốc Chiến vừa giới thiệu giải đấu Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải. Và để mở màn cho giải đấu chuẩn bị khởi tranh, fanpage chính thức của tựa game này đã đăng một vài hình ảnh liên quan đến công tác chuẩn bị.

Theo đó, các bạn có thể thấy mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất. Các game thủ đang thực hiện giai đoạn thử nghiệm đường truyền cũng như độ ổn định của thiết bị nhằm đảm bảo ngày thi đấu chính thức sẽ không gặp vấn đề. Trong hình, các bạn có thể thấy không ít gương mặt quen thuộc trong làng esports.

Lộ diện studio khủng tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải
NhocTy (cựu tuyển thủ của Young Generation – LMHT) và Heaven (cựu tuyển thủ của FFQ – LMHT)
Lộ diện studio khủng tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải
Blake1 (cựu tuyển thủ của Saigon Phantom – LQM) và Vigoss (cự tuyển thủ của Saigon Fantastic Five – LMHT)

Ngoài ra ngay tại fanpage của Minh Nghi, MC của Tốc Chiến, cũng đăng tấm ảnh khá xịn xò của studio tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải. Các bạn có thể thấy khu vực thi đấu của studio cũng đã hoàn thiện và chỉ chờ giải đấu chính thức khởi động mà thôi.

Tốc Chiến – SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?
Tốc Chiến – SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?
SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến tại Việt Nam, diễn ra từ 26 - 28/2 tới đây.

Lộ diện studio khủng tổ chức giải Icon Series SEA

Được biết, studio tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải là của 500Bros Media. Tọa lạc tại Quận 7 với diện tích cực khủng và trang thiết bị đầy đủ, studio của 500Bros Media hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức những giải đấu online và offline hoành tráng cho các tựa game esports tại TP.HCM. Với diện tích khủng cũng như cơ sở thiết bị của studio, có thể nói không ngoa rằng nơi này hoàn toàn có thể sáng ngang với GG Stadium của Riot Games tại Crescent Mall.

Lộ diện studio khủng tổ chức giải Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải

Icon Series SEA là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Tốc Chiến khi mới ra mắt. Giải đấu này có tổng cộng 8 đội tuyển tham dự, bao gồm CERBERUS Esports, VGaming, Burst The Sky, RSG, SBTC Esports, Team Flash, DIVINE Esports và Saigon Phantom. Giải đấu lần này sẽ là bước đệm dành cho giải Mùa Hè, được tổ chức sau khi Tiền Mùa Giải kết thúc.

Theo dự kiến, giải đấu Icon Series SEA: Tiền Mùa Giải của Tốc Chiến sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 26.2 (bắt đầu vào 3g chiều), 27.2 (bắt đầu vào 5g chiều) và 28.2 (bắt đầu vào 5g chiều).

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.