Thay đổi phong cách, Xoài Non gây ấn tượng với fan bằng vẻ ngoài giống hệt Ngọc Trinh?

Bình thường vui tính, lầy lội là vậy thế nhưng mỗi khi đứng trước ống kính tạo dáng, Xoài Non cũng "rất gì và này nọ".

Với các fan của làng game Việt, có lẽ Xoài Non đã trở thành một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc. Dù không phải là streamer hay game thủ đích thực thế nhưng với tư cách là bà xã của Xemesis, cộng thêm việc sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và dễ thương theo phong cách "lai Tây", hot girl luôn nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Xoài Non tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi "lột xác" với phong cách thời trang cực sang trọng trong bộ ảnh mới.

Thay đổi phong cách ăn mặc lạ, Xoài Non gây ấn tượng với các fan bằng vẻ ngoài cứ ngỡ như mỹ nữ Ngọc Trinh - Ảnh 1.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Xoài Non đã chia sẻ bộ ảnh mới của mình sau khi Sài Gòn kết thúc chuỗi ngày giãn cách nghiêm ngặt. Khác với phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng như mọi khi, trong lần quay trở lại này Xoài Non đã diện bộ váy đen bó sát vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Thay đổi phong cách ăn mặc lạ, Xoài Non gây ấn tượng với các fan bằng vẻ ngoài cứ ngỡ như mỹ nữ Ngọc Trinh - Ảnh 2.

Phong cách mới của Xoài Non có nét giống với mỹ nữ Ngọc Trinh

Không lâu sau khi đăng tải, bộ ảnh mới của "hot girl 2k2" đã thu hút gần 60.000 lượt tương tác và hàng trăm lượt bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng trong bộ đồ đen cuốn hút, Xoài Non đã "hack tuổi" vô cùng khéo léo. Một số khác lại cho rằng nhìn cô nàng trong những bức ảnh có nét rất giống với mỹ nữ Ngọc Trinh.

"Nhìn giống Ngọc Trinh thực sự luôn."

"Cứ ngỡ là Ngọc Trinh."

"Nhìn mấy tấm đầu giống Ngọc Trinh quá."

"Quá đỉnh luôn Xoài Non ơi."

Đúng là bình thường Xoài Non hay "cợt nhả" cùng chồng là vậy thế nhưng cứ mỗi khi diện đồ đi chụp, cô nàng luôn khiến người xem phải bất ngờ với những màn hóa thân vô cùng đỉnh cao!

Ảnh: Internet