LMHT: Liệu T1 có còn đang giấu bài trong trận đấu sắp tỡi với Gen.G?

Những thông số của T1 tại vòng Tứ Kết đang cho thấy rằng T1 sẵn sàng bung toàn bộ bài vở của mình khi đối đầu với Gen.G tại Bán kết của CKTG 2024 sắp tới

Chỉ còn một vài ngày nữa là vòng Bán kết CKTG 2024 sẽ chính thức diễn ra và cộng đồng chắc chắn cực kì mong chờ vào màn chạm trán giữa T1 và Gen.G. Dù từng đối đầu với nhau rất nhiều lần nhưng có lẽ trận Bán kết này đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội tuyển, bởi bên nào giành được chiến thắng thì bên đó có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2024 nay.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại của CKTG 2024, chúng ta có thể hoàn toàn tự tin khẳng định rằng T1 vẫn chưa hề sử dụng hết "bài vở" của mình cho giải đấu lần này.

LMHT: Liệu T1 có còn đang giấu bài trong trận đấu sắp tỡi với Gen.G?

Nguyên do cực kì dễ hiểu khi mà trong trận đấu đối đầu với Top Esports, T1 đã sử dụng đến tận 14 vị tướng khác nhau ở cả 3 ván đấu, từ là trung bình mỗi người của T1 đã chơi gần 3 tướng khác nhau và chỉ riêng Gumayusi là sử dụng vị tướng Xayah 2 lần mà thôi. Đây chính là đặc trưng lớn nhất của T1 khi có được phong độ đỉnh cao bởi đối phương gần như không thể "bắt bài" được đội tuyển này. Điều này cũng phần nào phát huy được tối đa thế mạnh của T1 đó chính là bể tưởng cực kì rộng nằm ngoài meta của các tuyển thủ.

LMHT: Liệu T1 có còn đang giấu bài trong trận đấu sắp tỡi với Gen.G?

Gen.G chắc chắn không còn quá xa lạ đối với T1 bởi họ cũng đã từng nghiên cứu rất kỹ càng nhà Vô địch CKTG 2023, cả về bể tướng lẫn lối cấm chọn. Nhưng nếu T1 có thể quay lại với loạt tướng từng giúp họ giành chiến thắng thì có khả năng Faker và đồng đội có thể cắt đứt được chuỗi thua của mình trường Gen.G.

Chưa kể với lối cấm chọn đầy đột biến và lối chơi ưa chuộng giao tranh, tận dụng những sai lầm của đối phương để khai thác cũng là yếu tố giúp cho FlyQuest có thể buộc Gen.G phải thi đấu đến ván đấu thứ 5 tại trận Tứ Kết vừa qua.

LMHT: Liệu T1 có còn đang giấu bài trong trận đấu sắp tỡi với Gen.G?

Nếu đó là T1 thì họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn những gì mà FLY đã từng làm khi chạm mặt với gen.G. Chưa kể T1 đang đứng trên một tâm thế thoải mái và có thể đứng lên để chứng tỏ họ xứng đáng với ngôi vị Vô địch CKTG 2024. Trong khi đó phía Gen.G hiện tại gặp phải áp lực nặng nề khi vừa trải qua trận Tứ kết không như mong muốn, khi mà Chovy vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của một tuyển thủ hàng đầu thế giới.