LMHT: Lỡ tay thả biểu cảm châm chọc IG, Suning ON bay ngay ba tháng lương?

Hành động thượng đẳng này không giúp chúng ta trở nên cool ngầu, thậm chí nó còn có vẻ không mấy thân thiện phải không nào.

Như đã thông tin từ trước, kèo đấu SN vs IG đã diễn ra cách đây không lâu trong khuôn khổ giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LPL Mùa Xuân 2021 đã nghiêng về SN vớ tỉ số 2 - 0. Tuy chiếm được lợi thế về mạng như IG lại không phải đôi thủ của SN trong những phút combat tổng nghẹt thở, chiến thằng nghiêng về SN là điều xứng đáng, tuy nhiên sẽ là hoàn hảo hơn nếu ON không nghịch dại.

Cụ thể thì sau khi có trận đấu mãn nhãn, ON đã không thể kìm chế bản thân mà khoe luôn biểu cảm knock-out nhằm châm chọc đội tuyển IG - kẻ đang ở thế yếu. Chính hành động này đã khiến ON phải trả một cái giá khá đắt khi có thông tin bên lề trên Weibo cho rằng anh chàng bị trừ những 3 tháng lương. Ngoài ra ON cũng phải chịu chép phạt 3000 chữ, sau khi có "hành vi ứng xử không chuẩn mực" trong trận đấu với Invictus Gaming.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng, đại diện của SN đã liên hệ xin lỗi đội tuyển IG, do đây là án phạt nội bộ nên SN không có động thái công bố trên phương tiện truyền thông, nhưng do đã liên lạc với phía IG nên "án phạt" này vô tình cũng được hé lộ trên mạng xã hội Weibo. Đây không phải là lần đầu các thành viên SN bị phạt, điển hình như 1 tháng lương của SofM vì tội AFK trong rank hay nguyên lương quý 1 cùng tiền thưởng mùa xuân của Huanfeng do anh chàng đã mắc quá nhiều lỗi lầm. 

Đây quả là hành động đẹp của SN, thiết nghĩ các tuyển thủ nên dừng các động tác thừa ngay từ những trận đấu thường, rank để có một nền LMHT trong sạch không toxic.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!