LMHT: Riot Games ra mắt 6 trang phục mới cực đẹp - con cưng Yone xuất hiện

Dưới đây là 6 trang phục mới được Riot games thêm vào

Mới đây, Riot Games đã ra mắt thêm 6 trang phục mới trong chủ đề Học Viện Chiến Binh cho 5 vị tướng Caitlyn, Garen, Ngộ Không, Yone và cuối cùng là Leona. Đúng với những gì Riot Games đã thông báo trong lịch trình, lần này Leona đã có 1 trang phục Hàng Hiệu cho riêng mình.

Toàn bộ trang phục Học Viện Chiến Binh đều được thiết kế theo phong cách một ngôi trường tương lai đang dạy học sinh cách tự vệ bản thân. Các nhân vật đều được mang đồng phục với chung thiết kế trông khá đẹp mắt. Ngoài ra mỗi vị tướng khi biến về đều có hoạt ảnh khác nhau khi tập luyện với robot. Cũng tương tự như những trang phục Hàng Hiệu khác, Leona sẽ có thiết kế màu vàng sáng và trắng. Thêm vào đó, hiệu ứng chiêu thức cũng trông bắt mắt hơn so với trang phục gốc.

1.Battle Academia Leona và Prestige Battle Academia Leona

Trang phục Battle Academia Leona được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt. Dù hình nền chỉ có một vài chi tiết “vu vơ” nhưng nhiều người xem cho rằng những chiếc máy bay giấy được phi ra bởi một trang phục đang được hoàn thiện đó là Battle Academia Taliyah (kỹ năng Q là phi máy bay).

2.Battle Academia Caitlyn

3.Battle Academia Garen

4. Battle Academia Wukong

5. Battle Academia Yone

Theo dự kiến, nhóm trang phục này sẽ chính thức cập bến LMHT tại phiên bản 11.6. Vì vậy mọi người có thể chờ đến ngày 17.3 để có thể chính thức trải nghiệm những skin này nhé!