LMHT: Giữa tâm bão nghi ngại giải thế, Suning chào đón tuyển thủ đường trên và HLV mới

Vượt qua nghi ngại giải thể cho công ty mẹ thiếu vốn trầm trọng, Suning Gaming chiêu mộ thành công tuyển thủ đường trên và HLV mới.

Như đã thông tin từ trước, SN đã và đang phải vượt qua giai đoạn khó khăn bởi tại xứ Thiên Triều đang rộ lên tin đồn công ty mẹ Suning đang gặp phải vấn đề lớn về tài chính. Để củng cố thêm nguồn tin này, nhiều người đã đưa thêm dẫn chứng khi tuy khá thành công trong các giải đấu nhưng CLB Bóng đá Giang Tô Tô Ninh (Jiang Suning FC) cũng tuyên bố ngừng hoạt động hôm 28/2 vừa qua.

Suning khả năng sẽ không còn hoạt động thể thao do khó khăn về tài chính

Thông tin này đã gây rất nhiều hoang mang trong lòng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc nói chúng cũng như Việt Nam nói riêng. Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều game thủ mong SN sẽ sớm sụp đổ để SofM hồi hương chấn hưng nền LMHT nước nhà? Và dường như để chứng minh rằng "chúng tôi vẫn ổn", ban huấn luyện SN quyết định thị uy khi thông báo chiêu mộ thành công vị trí đường trên ADD và HLV Fury.

Sự bổ sung HLV Fury là khá cần thiết với SN, tuy nhiên lại dấy lên lo ngại rằng ADD tới để thay thế vị trí của Bin sắp bị bán đi? Ngoài ra cũng có một số ý kiến Bin là tuyển thủ thiên về Carry thay vì lối đánh tanker của ADD. Có 2 tuyển thủ đường trên để có thể thay đổi chiến thuật cũng là một điểm cộng, và biết đâu đấy chính là quân bài tẩy của SN với mục đích cải thiện thứ hạng tại LPL 2021.

Và để ăn mừng đồng đội cũng như HLV mới, SN đã có chiến thắng giòn giã 2 - 0 trước Thunder Talk Gaming, tại đây SofM đã phô diễn kỹ năng của mình và hủy diệt tất cả với quân bài dị Udyr.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!