LMHT: Sự trỗi dậy của đến chế T1 trên bản đồ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc

Có lẽ đã chán đội sổ hoặc về đích với vị trí không mấy vẻ vang, tập thể T1 đang có những động thái nhất định để cải thiện tình hình.

Như các bạn đã biết, khởi đầu mùa giải 2021 là kết quả không tốt với T1, nhất là khi đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có lượng fan đông đảo nhất nhì thế giới chỉ đạt 50% tỉ lệ thắng - một con số đáng buồn. Và chủ tịch Faker cũng như hỗ trợ Keria đã tìm ra nguyên nhân khi cho rằng “Đội hình 10 người” đang là yếu điểm của T1.

Để cải thiện phần nào vấn đề, các thành niên T1 đã và đang lao vào chế độ xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc để nâng cao trình độ cá nhân. Theo đó, xuất sắc nhất là Canna khi anh chàng đang chễm chệ trên top 1 thách đấu xứ Hàn với 57% tỷ lệ thắng. Theo sau đó là Cuzz có có tới 2 tài khoản đã và đang nằm tại top 3 và 5, quả là một nỗ lực đáng nể.  Cụ thể bảng xấp hạng sẽ như sau

  1. T1 Canna
  2. EDG JunJia
  3. T1 Cuzz
  4. NS Kellin
  5. T1 Cuzz
  6. LNG Tarzan
  7. KT Doran
  8. GEN Life
  9. DK Canyon
  10. AF Lehends

Những tuyển thủ top 20

11. DK Canyon

16. NS Juhan

17. AF Kiin

18. BRO Hoya

19. GEN Clid

Một trong những lựa chọn tốt khi leo rank thời điểm hiện tại...

Tuy nhiên, cũng có nhiều câu hỏi đặt ra khi không hề tìm thấy bất cứ tài khoản nào của chủ tịch Faker trên bảng xếp hạng top thách đấu Hàn Quốc. Có lẽ chủ tịch đã và đang khá bận biu với việc quản lý T1 mất rồi. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!