SofM chứng minh đẳng cấp với "bài tủ" Udyr, Suning tiếp đà thắng lợi tại LPL Mùa Xuân 2021

Cú đúp MVP trong trận đấu với TT là câu trả lời đanh thép của SofM trước những hoài nghi về đẳng cấp của anh trong thời gian gần đây.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Invictus Gaming, Suning lại tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi có được thắng lợi 2-0 trước đối thủ TT, qua đó có được chuỗi 2 trận thắng liên tiếp hiếm hoi trong mùa giải LPL Xuân 2021.

SN vs TT Highlights ALL GAMES LPL Spring Season 2021 W7D2 Suning vs ThunderTalk Gaming by Onivia

Và nhân vật chính trong cặp trận này không ai khác chính là "Captain" SofM, với màn trình diễn siêu hạng cùng vị tướng Udyr. Một số ý kiến từ phía cộng đồng LMHT Trung Quốc cho rằng, xét về khả năng sử dụng Udyr, người ta có thể phân chia thành 2 thứ bậc: Pyosik, SofM và phần còn lại.

Luận điểm này đã được minh chứng rõ nét, khi trong thời gian gần đây, cả 2 tuyển thủ kể trên đều liên tục giành được những trận thắng ấn tượng với vị tướng sở hữu lối chơi "tù túng" này. Trong cuộc đối đầu với TT, SofM đích thực đã không cho người Đi rừng team địch quyền... được chơi game. Udyr của anh có những tình huống dọn rừng, xâm lăng rừng và gank chính xác, đưa ra những tình huống kêu gọi bắt lẻ hợp lý, giúp SN có được lợi thế từ rất sớm.

SofM chứng minh đẳng cấp với bài tủ Udyr, Suning tiếp đà thắng lợi tại LPL Mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.
SofM chứng minh đẳng cấp với bài tủ Udyr, Suning tiếp đà thắng lợi tại LPL Mùa Xuân 2021 - Ảnh 3.

Kết quả là Suning đã giành được một chiến thắng tương đối dễ dàng trước TT. Thậm chí, ở ván đấu thứ 2, họ suýt chút nữa đã có một "perfect game", khi không cho đối thủ ăn bất kỳ điểm mục tiêu nào, từ mạng hạ gục, Sứ Giả Khe Nứt, Rồng, trụ cho tới Baron. Chỉ duy nhất có ON bên phía SN là bỏ lại một mạng do... tự hủy.

Chiến thắng này giúp SN tiếp tục duy trì vị thế bám đuổi với các đội top đầu, và quan trọng hơn cả, là họ đã cho thấy được sự tự tin trong việc vận hành lối chơi. ON - Mắt xích yếu nhất của SN, cũng đã trình diễn một lối chơi tiến bộ và trưởng thành hơn hẳn, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Suning sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của mọi đội tuyển trong thời gian tới, nếu họ duy trì được mạch thăng hoa như thời điểm hiện tại.