LMHT: LPL quyết tâm thanh tẩy máy chủ Trung Quốc

Giới LMHT Trung Quốc đang thanh tẩy rank Trung, kiểm soát chặt chẽ hơn việc phát sóng của nhiều tài khoản tại trạm B.

Rank Trung là đề tài nóng hổi trong suốt thời gian qua. Là một khu vực lớn mạnh nhưng server lại có quá nhiều vấn đề không tưởng đang diễn ra tràn làn. Điển hình có thể kể đến việc nhiều game thủ phá game, bán độ, cá cược các kiểu. Vì thế, dàn sao LPL luôn phải sang rank Hàn để luyện tập trong môi trường lành mạnh.

LMHT: LPL quyết tâm thanh tẩy máy chủ Trung Quốc

Đã có nhiều tuyển thủ phải lên tiếng tố cáo rank Trung. Trong đó, phải kể đến những cựu sao nổi tiếng như PDD, Uzi,… Trước dư luận ồn ào, giữa mùa Hè 2022, BTC LPL đã ban hành hàng loạt điều luật để thanh tẩy server nước nhà.

Những cái tên vi phạm đã được công bố. Cụ thể, có 731 tài khoản bị trừng phạm vì có hành vi tiêu cực, gian lận trên rank Trung.

LMHT: LPL quyết tâm thanh tẩy máy chủ Trung Quốc

So với lượng người chơi khổng lồ cộng thêm đường dây thuê người phá game thì con số 731 kia chưa thực sự thấm vào đâu. Giới chức trách chỉ thấy bề nổi và chưa kiểm tra bề chìm ở rank Trung. Mọi người đều hi vọng rằng trong thời gian tới giới chức trách có thể kiểm soát toàn diện, lọc sạch những thành phần không tốt ra khỏi rank Trung.

Ngoài ra rank Hàn cũng chuẩn bị có thêm đợt càn quét tài khoản từ nước ngoài. Do đó, nhiều tuyển thủ LPL sẽ không thể sang rank Hàn để luyện tập như trước. Việc thanh tẩy server đất nước tỷ dân trở thành vấn đề cấp bách hơn cho giới chức trách.

Bên cạnh đó, BTC LMHT Trung còn xử phạt hơn 40 nghìn tài khoản bị phạm ở trạm B (một nền tảng phát sóng). Bởi vì nhiều ID có hành vi gian lận, không phù hợp với chuẩn mực. Sự toxic (cực đoan) của cộng đồng LMHT Trung đã không còn là điều gì quá xa lạ. Những người này sẽ phải chịu hình phạt trong vòng 3 năm.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.