Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba dù đang hot rần rần và liên tiếp xác lập kỷ lục nhưng lại đang bị cho là quảng cáo lố cho tựa game Vương Giả Vinh Diệu.

Ngày 26/7 vừa qua, loạt phim truyền hình Hoa ngữ - Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Hai ngôi sao đình đám của Cbiz là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là tâm điểm thu hút khán giả giúp bộ phim mang về thành tích hơn 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim của Trung Quốc chỉ sau 4 tiếng. Không chỉ vậy, nhiều kỷ lục khác cũng đã được bộ phim này phá bỏ.

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng - Ảnh 1.

Sức hút của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang cực kỳ mãnh liệt

Tuy nhiên, dù có sức hút lớn từ nguyên tác của Cố Mạn lẫn dàn diễn viên chính với nhan sắc đỉnh cao là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vẫn đang bị không ít netizen cho rằng đang PR quá nhiều cho tựa game Vương Giả Vinh Diệu - bản gốc của Liên Quân Mobile.

- Dù rằng Dương Dương chơi game quá đẹp trai nhưng thời lượng phim toàn cảnh chơi game.

- Phim 1 tập có 40 phút mà tận 30 phút chơi game, trời ơi.

- Coi mấy tập đầu là biết chơi game luôn đó trời ơi! Giới thiệu tướng, kỹ năng, cách chơi quá trời như kiểu PR lố luôn á!

- Vương Giả Vinh Diệu là của Tencent mà, phim cũng do Tencent sản xuất. Của nhà trồng được hết nha mọi người. Haha.

- Những ai coi phim và thấy quá nhiều cảnh game trong phim chắc chưa đọc truyện. Trong truyện thì thời gian chơi game cũng cả nửa rồi.

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng - Ảnh 2.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bị cho là quảng cáo game quá đà

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng - Ảnh 3.

Rất nhiều thời lượng phim là cảnh chơi game cũng như giới thiệu tướng, kỹ năng của tướng...

Dù rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang vô cùng hot và được khán giả quan tâm nhưng dĩ nhiên bộ phim này không thể làm hài lòng tất cả. Nhưng trong chính nguyên tác của tiểu thuyết gia Cố Mạn thì Vương Giả Vinh Diệu cũng là tựa game kết nối Vu Đồ (do Dương Dương thủ vai) và Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) nên bộ phim này đến hiện tại có thể xem là vẫn đi đúng theo kịch bản nguyên tác.

Còn việc các tình huống hướng dẫn, giới thiệu tướng và kỹ năng của tựa game Vương Giả Vinh Diệu có thể xem là cách khéo léo để Tencent thêm phần quảng bá cho "con gà đẻ trứng vàng" của mình. Tất nhiên khán giả sẽ không muốn bộ phim của mình bị yếu tố PR quá đà làm ảnh hưởng như biết làm sao được.

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng - Ảnh 4.

Vương Giả Vinh Diệu chính là cầu nối đưa cặp đôi nhân vật chính của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến với nhau

Được biết, Vương Giả Vinh Diệu chính là tựa game bản gốc của Liên Quân Mobile và đang là ông trùm đứng thứ 2 về doanh thu trong dòng game mobile trên toàn thế giới. Theo đó, chỉ trong năm 2020 thì tựa game này đã thu về cho Tencent con số khổng lồ 2,5 tỷ USD - chỉ sau PUBG Mobile. Thế nên chuyện Tencent "tiện tay" quảng bá cho "game nhà trồng" cũng đã được dự đoán từ trước.

Phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen la ó, bức xúc vì cảnh chơi game chiếm gần hết thời lượng - Ảnh 6.

Vương Giả Vinh Diệu đứng thứ 2 về doanh thu trong dòng game mobile toàn cầu (Theo thống kê của SensorTower)

Ảnh: Internet