LMHT: Nghi ngờ trang bị Giáp Thiên Thần lại dính bug, lần này là với Viego

Giáp Thiên Thần đang là trang bị gây tranh cãi nhất hiện nay khi nó gây nên vô số những sự cố không đáng có.

Một trong những trang bị mang tính biểu tượng trong Liên Minh Huyền Thoại, nếu phải kể tên, chắc chắn 10 người hết 9 người nghĩ ngay đến Giáp Thiên Thần. Không chỉ dành cho những vị tướng Xạ Thủ với tính chất tướng mỏng manh lại đảm nhận phần sát thương chủ lực, Giáp Thiên Thần có thể lên với tất cả mọi tướng, từ đường trên, đi rừng cho đến đường giữa và hỗ trợ.

Thế nhưng, trang bị đó đang gây nên những lỗi khiến cho game thủ cảm thấy khó chịu, liên tục yêu cầu Riot Games nhanh chóng chỉnh sửa. Lỗi đầu tiên, xảy ra khi tương tác với vị tướng Samira. Cụ thể khi dính chiêu cuối của Azir, nếu Samira lúc đó đang sở hữu Giáp Thiên Thần thì cho dù đang trong giai đoạn hồi sinh, Hoa Hồng Sa Mạc vẫn có thể sử dụng Hỏa Ngục Liên Xạ.

Đây là một lỗi cực kỳ nặng, có thể ảnh hưởng đến kết quả của pha giao tranh, xa hơn là cả ván đấu. Chẳng thế mà Riot phải tức tốc gửi mail yêu cầu tất cả các đội tuyển khi sử dụng Samira thì không được lên Giáp Thiên Thần. Chưa hết, chính tuyển thủ Style của GAM Esports và đội tuyển chủ quản phải nhận án phạt vì lỗi lầm này trong trận đấu với Team Secret thuộc khuôn khổ VCS Xuân 2021.

LMHT: Nghi ngờ trang bị Giáp Thiên Thần lại dính bug, lần này là với Viego - Ảnh 1.

Mới đây, các tuyển thủ của GAM lại nghi dính một bug game khác liên quan đến Giáp Thiên Thần. Cụ thể, khi tuyển thủ Levi livestream, anh sử dụng vị tướng Viego và lên được Giáp Thiên Thần. Trong một pha giao tranh ở khu vực đường giữa, Viego của Levi đã hỗ trợ Syndra hạ được Lucian. Sau đó, Viego biến thân thành Lucian và hạ gục tiếp Seraphine đối phương.

Tuy nhiên, khi R lần 2 để trở về dạng Viego, Levi lại bị cả đội đốn phương dồn sát thương hạ gục. Điều đáng nói ở đây là, đáng lẽ phải được hồi sinh (khi đó, Giáp Thiên Thần của Viego trong tay Levi không có cooldown) thì Viego lại bị hạ gục luôn. Chính tuyển thủ đội trưởng của GAM phải thốt lên: “Tui có giáp hồi sinh mà???” đầy thảng thốt.

Theo một YouTuber, đây 99,99% lại là một lỗi liên quan đến Giáp Thiên Thần khi tương tác với vị tướng Viego, mà cụ thể là nội tại Thống Trị Tối Cao của Hắc Diệt Đế Vương. Cụ thể, YouTuber này giải thích, rất có thể khi tương tác với Viego và Viego cướp thể xác kẻ địch, một lỗi bug đã xảy ra khiến Giáp Thiên Thần của Levi (khi đó hoàn toàn sẵn sàng để sử dụng) lại bị dính thời gian hồi khoảng 7 giây khiến cho anh chàng đi rừng của GAM không kịp sử dụng do sau đó bị hạ gục quá nhanh.

GAM Levi bị Bug Viego Rank Hàn

Hiện, chủ đề này cũng đang được bàn tán trong cái nhóm LMHT trên MXH. Tuy chưa rõ có thực sự là một bug hay không và xảy ra do nguyên nhân gì nhưng có thể nói, trang bị tối quan trọng nhất nhì LMHT đang khiến cho các game thủ cảm thấy vô cùng bất tiện, nếu không muốn nói là khó chịu.

LMHT: Nghi ngờ trang bị Giáp Thiên Thần lại dính bug, lần này là với Viego - Ảnh 3.