LMHT: Nhóm trang phục Thánh Chiến Siêu Công Nghệ xâm chiếm phiên bản 12.16

Dòng trang phục Thánh Chiến Siêu Công Nghệ đã có của Kayle, Kai'Sa và Miss Fortune, hiện tại Riot vừa cho ra mắt loạt trang phục tiếp theo.

Mới đây, trên trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại đã đăng ảnh của 4 vị tướng Camille, Lucian, Nasus và Janna trong trang phục Thánh Chiến Siêu Công Nghệ. Những bộ trang phục này dự kiến sẽ ra mắt tại bản cập nhật 12.16 của LMHT. Hãy cùng Kênh Tin Game chiêm ngưỡng qua trước khi được tận mắt thấy trong game nhé!

Tuy rằng thứ tự xuất hiện không sát nhau và có phần riêng lẻ nhưng dòng trang phục này đã xuất hiện từ 2013. Lần này Riot đã chơi lớn khi cho dòng trang phục này cả 4 bộ cùng một lúc. Đặc trưng của dòng trang phục này là những bộ giáp tối tân với công nghệ cao như tới từ tương lai cùng những đôi cánh phát sáng. Cách đặt tên cũng thể hiện rõ vai trò của từng vị tướng trong dòng trang phục này. Riêng Janna đã được Riot ưu ái khi có thêm trang phục Hàng Hiệu nữa.

Camille Nữ Tướng Xung Kích

Lucian Hiệp Sĩ Xạ Kích

Nasus Chiến Thần Thiết Giáp

Janna Thánh Nữ Hào Quang

Những trang phục trên sẽ đều dự kiến sẽ đổ bộ Summoner Rift vào bản cập nhật 12.16 sắp tới. Các bạn đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé. Nếu bạn muốn thì cũng có thể xem những video mới nhất của Kênh Tin Game tại trang youtube của chúng mình là Kênh Tin Game Mobile nhé.