LMHT: Palette ngậm ngùi chia sẻ lí do sử dụng Urgot - Một vị tướng đã out meta trong game thua thứ 2 trước SBTC Esports

Sự lựa chọn này mặc dù đã gây được đôi chút bất ngờ nhưng như thế là chưa đủ để giúp Team Flash có được chiến thắng.

Như đã đưa tin trước đó, trải qua 2 tuần VCS xuân 2021, Team Flash vẫn chưa biết được mùi chiến thắng. Quán quân VCS hè 2020 đã để thua 3 trận đấu và đang ngụp lặn ở cuối BXH. Điều đáng lo ngại hơn đó chính là màn trình diễn của Team Flash ở mỗi trận đấu. Đội tuyển áo cam đen với một đội hình mới thi đấu cùng nhau đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu, thiếu sự gắn kết và các tuyển thủ hầu như đều thi đấu dưới sức mình. Ngoài ra khâu cấm/chọn của Team Flash cũng khiến khá nhiều người phải đặt những câu hỏi. Trong game đấu thứ 2 trước SBTC Esports vừa qua, khi đã bị đối thủ dẫn trước ở ván thứ nhất, Team Flash bất ngờ lựa chọn một vị tướng đã out meta là Urgot ngay ở lượt chọn đầu tiên.

Team Flash lựa chọn Urgot ngay ở lượt đầu tiên

Một sự lựa chọn khá mở khi vị tướng này có thể sử dụng được linh hoạt ở nhiều vị trí. Cuối cùng thì Urgot nằm trong tay Palette ở vai trò hỗ trợ. Ở giai đoạn đầu trận Urgot cũng gây được đôi chút bất ngờ cho SBTC với những pha xử lý mang tính đột biến của Palette. Tuy nhiên càng về sau, sức ảnh hưởng của Urgot trong tay Palette càng ít dần khi vị tướng này không gây được bao nhiêu sát thương, chống chịu cũng không được vì chỉ là một hỗ trợ. Chia sẻ sau trận đấu, Palette ngậm ngùi chia sẻ lí do sử dụng vị tướng Urgot này là do Yoshino “chọn nhầm”. Sự lựa chọn tưởng như mang tính đột biến của Team Flash nhưng hóa ra nó chỉ là một “sự cố” và đây cũng là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của Team Flash.

Một pha "bóp" khá nặng của Yoshino

Team Flash sẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn có được một kết quả khả quan hơn ở những tuần thi đấu tiếp theo. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!