LMHT: Pantheon mới ra mắt đã bị hắt hủi vì “quá yếu đuối”

Pantheon mới được ra mắt với hàng loạt chỉnh sửa, những tưởng sẽ là cơn gió mới trong cộng đồng LMHT. Tuy nhiên, người chơi lại than trời vì quá yếu.

Không hẳn yếu hay mạnh là do tay người đánh, mà thực sự chỉ có vẻ ngoài của Pantheon được buff, còn lại sức mạnh thì giảm đi khá đáng kể ở tất cả các kĩ năng.

hgnbhnb LMHT: Pantheon mới ra mắt đã bị hắt hủi vì quá yếu đuối 1
Perseus Pantheon

Chiêu cuối:

Trước đây chiêu cuối của Pantheon deal dến 400/700/1000 sát thương, nhưng bây giờ chỉ còn là 300/500/700, yếu hơn gần một nửa, thậm chí còn không cancel được như trước. Chiêu cuối hẹp hơn khiến người chơi dễ né hoặc đi ra một vùng sát thương ít hơn.

W: Khiên trời giáng

Chiêu thức này giờ lại chỉ có  60/80/100/120/140 sát thương vật lý thay vì 100/150/200/250/300 như trước đây, cộng thêm là 100% Sức mạnh phép thuật nữa. Sẽ rất phí nếu chỉ lên thuần sát thương vật lý hay nửa sát thương nửa chống chịu như trước đây.

hgnbhnb LMHT: Pantheon mới ra mắt đã bị hắt hủi vì quá yếu đuối 2
Pantheon Đồ Long

E: Tiến công Vũ Bão

Trước đây, chiêu E cộng 100/150/200/250/300 (+) sát thương vật lý (gây 60% sát thương lên lính và quái), nhưng giờ đây anh chàng chỉ có được  55/105/155/205/255 (+150% Sức mạnh từ đòn đánh tay cộng thêm) STVL, yếu hơn khá nhiều.

Những tưởng sự thay đổi này sẽ khiến lối chơi của Pantheon trở nên hoa mỹ hơn, nhưng dường như sự thay đổi này khá phản tác dụng khi chỉ làm các kĩ năng trở nên cồng kềnh mất thời gian hơn và kém hiệu quả hơn khi trước. Thay vì những đợt cấu máu đáng sợ bằng Q, Pantheon giờ đây đơn thuần chỉ là tướng đánh tay tầm gần với chiêu Q vô thưởng vô phạt. Ném cả một combo của Pantheon vào những tướng như Malphite, Renekton dường như chẳng có tí xi nhê nào, vì đòn đánh tay và giáp của anh chàng tương đối yếu.

Dưới đây là clip test thử Pantheon mới:

Nhiều nhà phân tích nổi tiếng cho rằng Pantheon mới khá ổn, như bạn thấy đấy, chiêu Q rất xa, R chỉ mất 1.5s để xuất hiện, nhưng cũng một số nhà phân tích khác lại cho rằng những thay đổi này thât sự không có ý nghĩa gì nhiều. Đâu là câu trả lời thích đáng? Có lẽ phải để thời gian và chính những người chơi trải nghiệm và lên tiếng.