LMHT: Pháp Sư Trung Hoa bất ngờ vẽ ra kịch bản GAM Esports vô địch CKTG 2022

Cộng đồng Việt Nam đã phải cảm thấy hết sức ấn tượng và có phần “cạn lời” trước kịch bản được một fan Trung Quốc vẽ ra tại kỳ CKTG sắp tới.

Trước thềm CKTG 2022 sắp diễn ra thì trên khắp các diễn đàn, cộng đồng LMHT cũng bắt đầu bàn tán râ ran hay thực hiện các cuộc tranh luận để tìm ra những cái tên nào mà theo cộng đồng cho rằng sẽ có thể lên ngôi vô địch được.

Dĩ nhiên, những cuộc bàn luận hay dự đoán này sẽ chỉ mang tính tham khảo vì nó thể hiện niềm tin chủ quan của game thủ với một đội tuyển nhất định tại giải đấu sắp tới. Ấy vậy mà mới đây, cộng đồng Việt Nam đã phải cảm thấy hết sức ấn tượng và có phần “cạn lời” trước kịch bản được một fan Trung Quốc vẽ ra tại kỳ CKTG sắp tới :

Cụ thể Pháp Sư Trung Hoa này đặt niềm tin vào các đội tuyển là GAM Esports, Gen.G, DK, CFO và FNC DFM và cả Rogue sẽ bước vào sâu trong CKTG 2022, trong khi chỉ có duy nhất một đại diện Trung Quốc là đương kim vô địch Edward Gaming có mặt tại Tứ Kết.

Nếu như việc thiếu vắng đi những cái tên được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao như T1, G2 và RNG chưa đủ điên rồ thì diễn biến tiếp theo còn khiến nhiều người phải khâm phục khả năng “vẽ” kịch bản như hack của anh chàng này.

Theo đó anh ta chứng tỏ mình có niềm tin mãnh liệt với các chàng trai Việt Nam bằng việc cho GAM Esports đánh bại lần lượt DK, EDG rồi Gen.G, để bước lên ngôi vô địch CKTG 2022 đầy danh giá.

Quả kịch bản đầy Panadol của anh chàng Pháp Sư Trung Hoa đang khiến cộng đồng cảm thấy vô cùng thích thú và có phần hơi “xấu hổ” vì GAM Esports là đội tuyển Việt mà chưa chắc bản thân mình có thể tin tưởng các tuyển thủ khu vực của mình như một người hâm mộ ngẫu nhiên ở nơi khác.

Có thể bạn muốn xem thêm: CEO G2 Esports chính thức từ chức sau vụ giao du với nhân vật tai tiếng

GAM là đội tuyển hiếm hoi được fan LPL cổ vũ rất nhiều tại các kỳ CKTG trước, và việc có sự ủng hộ lớn từ cộng đồng người hâm mộ từ nhiều nơi khác nhau chắc chắn sẽ tạo động lực rất lớn để các chàng trai Việt Nam thi đấu tự tin và có thành tích tốt trong CKTG sắp tới.