LMHT: Phiên bản 12.13 đang giúp Fiddlesticks hồi sinh trong khu vực rừng

Fiddlesticks đang hồi sinh một cách mạnh mẽ trong khu vực rừng sau khi nhận được những điều chỉnh tăng sức mạnh trong bản 12.13.

Fiddlesticks là một trong những vị tướng được hưởng lợi khá nhiều trong bản 12.13 khi nhận được điều chỉnh tăng sức mạnh. Hai thay đổi đáng chú ý nhất của Fiddlesticks phải kể đến việc thời gian gây hoảng sợ của chiêu Q được tăng lên đáng kể, và đặc biệt lượng sát thương từ R – Bão Quạ cũng được cải thiện rất nhiều. Điều này tạo tiền để để Nỗi Sợ Viễn Cổ trở lại mạnh mẽ trong khu vực Rừng.

Thống kê hiện tại cho thấy những thay đổi của Riot đang mang đến hiệu quả tích cực đối với Fiddlesticks khi vị tướng này đang trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng trong vai trò Đi Rừng. Tính từ mức rank Bạch Kim trở lên, Fiddlesticks đang sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 52,77%. Con số này thậm chí còn tăng lên 53,43% ở mức rank từ Kim Cương. Điều này thể hiện rõ Fiddlesticks đang được rất nhiều cao thủ lựa chọn sau khi được tăng sức mạnh trong bản 12.13 vừa rồi.

LMHT: Phiên bản 12.13 đang giúp Fiddlesticks hồi sinh trong khu vực rừng

Về lối chơi, Fiddlestick vẫn ưu tiên hướng đến phong cách oneshot mục tiêu với những món trang bị sức mạnh phép thuật. Người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn Sốc Điện làm điểm ngọc chính để giúp gia tăng khả năng sốc sát thương, hoặc cũng có thể lựa chọn Đòn Phủ Đầu để phát huy được những ưu thế trước đối thủ ở thời điểm đầu trận.

LMHT: Phiên bản 12.13 đang giúp Fiddlesticks hồi sinh trong khu vực rừng

Nhờ bộ kĩ năng của mình, Fiddlesticks có thể hoàn thành vòng rừng 6 bãi của mình ngay trước thời điểm Cua Kì Cục xuất hiện bằng cách ăn cùng lúc nhiều mục tiêu. Bạn có thể khởi đầu ở bãi Sói, sau đó đồng thời tấn công cùng lúc cả Bùa Xanh với việc tăng trước W – Bội Thu. Tiến hành trừng phạt bãi Cóc kết hợp tấn công đồng thời cả Bùa Xanh giúp bạn hoàn thành 3 bãi rừng trên một cách nhanh chóng. Tương tự như vậy, bạn có thể sử dụng mẹo đi rừng này cho 3 bãi rừng dưới và tiến ra sông ngay thời điểm Cua Kì Cục xuất hiện. Việc tối ưu được tốc độ dọn rừng ở thời điểm đầu trận giúp mở ra cơ hội di chuyển kiểm soát mục tiêu hay thực hiện những pha gank bất ngờ.

Về mặt trang bị, Đai Tên Lửa Hextech sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tối ưu hóa khả năng tiếp cận mục tiêu của mình trong những tình huống sử dụng chiêu cuối. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn combo Mặt Nạ Thống Khổ Liandry cùng Mũ Trụ Nguyền Rủa để giúp những tình huống tung kĩ năng phải khiến đối thủ “ôm đầu máu” chạy trốn.

LMHT: Top 5 tướng có tỉ lệ thắng cực cao dùng để leo rank phiên bản 12.13
LMHT: Top 5 tướng có tỉ lệ thắng cực cao dùng để leo rank phiên bản 12.13
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tổng hợp top 5 vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng cực cao trong meta 12.13 của LMHT.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Fiddlesticks là một trong những sự lựa chọn leo rank cực kì hiệu quả sau khi được tăng sức mạnh trong bản 12.13. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn leo rank một cách hiệu quả, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!