Từ bỏ hợp đồng “chục tỷ” để ở lại LNG, Ale rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”: bị nợ lương, mâu thuẫn với Doinb, dự bị đến hết mùa?

Từng là trụ cột của LNG tại mùa giải 2021, sự nghiệp hiện tại của Ale đang gặp rất nhiều khó khăn.

Tại LPL Mùa Hè 2022, LNG Esports hiện đang xếp thứ 4 trên BXH với thành tích 11 chiến thắng và 5 thất bại. Một thành tích không phải là quá tệ với chú Kỳ Lân. Tuy nhiên LNG đang gặp phải một số vấn đề nội bộ liên quan đến người đi đường trên Ale.

Từng là trụ cột của LNG tại LPL Mùa Hè 2021 và CKTG 2021, Ale tại mùa giải năm nay cho thấy sự xuống phong độ rõ rệt khi không còn được chơi những vị tướng carry sở trường. Thậm chí Ale còn bị thay thế bằng tuyển thủ PandaC được đôn lên từ đội trẻ sau chuỗi trận không tốt của LNG.

PandaC được đôn lên từ đội trẻ để thay thế Ale
PandaC được đôn lên từ đội trẻ để thay thế Ale

Mới đây trên stream của mình, Ale tiết lộ việc có thể sẽ không được thi đấu thêm bất kì một trận nào nữa tại LPL Mùa Hè 2022 và hẹn gặp mọi người ở mùa giải 13. Ale cũng cho biết bản thân đang bị nợ tiền lương stream ở LNG từ tháng 2/2022, anh chàng đã liên lạc với quản lý của đội nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi.

Ale chia sẻ về việc không tham gia cuộc họp nội bộ của LNG, điều này dấy lên nghi vấn anh chàng đang có mâu thuẫn với Doinb – ngôi sao của LNG lúc này. Việc nội bộ lục đục nhiều khả năng là nguyên nhân khiến LNG vừa trải qua chuỗi trận không tốt và làm cho Ale mất vị trí vào tay PandaC.

Không chỉ bị nợ lương, Ale nhiều khả năng hết cơ hội ra sân tại LPL Mùa Hè 2022
Không chỉ bị nợ lương, Ale nhiều khả năng hết cơ hội ra sân tại LPL Mùa Hè 2022

Chưa hết, Ale thừa nhận việc bản thân từng nhận được một lời đề nghị với bản hợp đồng có giá trị lên tới hàng triệu Nhân dân tệ (trên 35 tỷ VND) ngay sau CKTG 2021. Được biết đây là đội tuyển mạnh và cũng đang thuộc TOP dẫn đầu LPL Mùa Hè 2022.

Tuy nhiên, Ale đã quyết định từ chối bản hợp đồng lớn để ở lại LNG và hiện đang rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”. Với những chia sẻ của Ale vừa qua thì cơ hội để anh chàng được ra sân trong màu áo LNG tại LPL Mùa Hè 2022 đang là rất thấp.

Ale từ chối bản hợp đồng
Ale từ chối bản hợp đồng "chục tỷ" để ở lại LNG

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.