LMHT: Renekton sẽ là trang phục chính thức tại Chung kết Thế giới LMHT 2023

Renekton được chọn làm vị tướng đặc biệt cho sự kiện Chung kết Thế giới LMHT 2023, ngoài ra còn có những vật phẩm cực xịn dành cho giải đấu này.

Như đã biết, trang phục Chung kết thế giới (CKTG) LMHT là một loại trang phục đặc biệt được thiết kế dành riêng cho sự kiện quốc tế lớn nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi năm, Riot Games, sẽ tung ra một trang phục mới và độc quyền cho vị tướng nào đó, mang tính biểu tượng và đặc trưng cho sự kiện này. Trang phục CKTG LMHT thường được yêu thích và mong chờ bởi cộng đồng game thủ. 

Mới đây, Riot Games vừa công bố rằng Renekton sẽ là vị tướng được trang bị trang phục chính thức cho Chung kết Thế giới LMHT 2023. Đây là một dòng trang phục giới hạn chỉ có thể mua trong suốt giải đấu. Trong mùa giải trước, Azir đã được vinh danh với trang phục hàng năm của giải đấu. Skin Renekton CKTG 2023 giữ nguyên chủ đề màu xanh và vàng của đường viền, nhưng cũng thêm một số chi tiết màu đỏ máu vào đuôi và vũ khí. Đặc biệt, "bộ cánh" của Renekton còn có một hoạt ảnh độc đáo, khiến tướng thở ra ngọn lửa xanh theo mô hình cúp Summoner.

Hé-lộ-trang-phục-Renekton-và-sản-phẩm-độc-đáo-tại-Chung-kết-Thế-giới-LMHT-2023-mới-nhất-1.jpg

Ngoài ra, game thủ sẽ được trải nghiệm một cảm giác đặc biệt khi sở hữu hòm phiên bản giới hạn đi kèm với hàng loạt vật phẩm và quà tặng của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) dành cho Chung kết Thế giới 2023. Trong hòm này, người chơi sẽ nhận được Renekton Quán Quân (với nhiều đa sắc), thẻ sự kiện CKTG 2023, và một trong những trang phục Thế giới trước đó như Thresh Quán Quân (2013) hoặc Ashe Quán Quân (2017). Bên cạnh đó, hòm CKTG 2023 còn bao gồm các vật phẩm thú vị như biểu tượng Teemo CKTG, thú nhồi bông Tibbers CKTG, mũ lưỡi trai CKTG, cùng với một số biểu cảm độc đáo trong trò chơi.

Hé-lộ-trang-phục-Renekton-và-sản-phẩm-độc-đáo-tại-Chung-kết-Thế-giới-LMHT-2023-mới-nhất-2.jpg

Hiện tại, ngày phát hành chính thức của trang phục này vẫn chưa được Riot Games công bố, nhưng trang phục Renekton Quán Quân dự kiến sẽ có giá 1.350 RP, tương tự như các trang phục Thế giới trước đây. Tuy nhiên, thời gian khởi động của CKTG 2023 sẽ rơi vào ngày 09/10, Mọt tui khá chắc chắn rằng Renekton Quán Quân sẽ sớm xuất hiện trong cửa hàng LMHT trong bản cập nhật 13.19 sắp tới.