LMHT: Riot Chuẩn Bị Biến Các Ngọc Bổ Trợ Đang Áp Đảo Meta Trở Nên Độc Đáo Hơn

Những loại Ngọc Bổ Trợ phổ biến trong LMHT giờ đây chuẩn bị được thăng cấp một lần nữa, và đó là những gì mà đội ngũ phát triển Riot đang thực hiện.

Trong mùa giải hiện tại, người chơi đã thấy được khá nhiều những thay đổi đối với hệ thống Ngọc Bổ Trợ. Nhưng, trong bản cập nhật kế tiếp, Riot Games đang tập trung vào các Ngọc Bổ Trợ thuộc nhóm Áp Đảo, với mục tiêu biến các Ngọc thuộc nhóm này trở nên độc nhất.

lmht

Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT, Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã phác thảo kế hoạch của Riot trong bản cập nhật tiếp theo. Mục đích của bản cập nhật 14.13 là làm cho mỗi Ngọc Bổ Trợ của nhóm Áp Đảo trở nên độc đáo hơn. "Chúng tôi đang thực hiện một bước đột phá trong việc phân biệt Sốc Điện và Thu Thập Hắc Ám", anh chia sẻ. Đặc biệt, Sốc Điện giờ đây sẽ giảm thời gian hồi chiêu và tăng sát thương của nó.

lmht

Mặt khác, Thu Thập Hắc Ám sẽ tăng sát thương ít hơn một chút nhưng thưởng cho người chơi theo các mốc thu thập. "Có một mục tiêu dài hạn là Thu Thập Hắc Ám sẽ tốt hơn cho các tướng đi đường bằng cách giảm thời gian hồi chiêu để nó có thể cộng dồn nhanh hơn", Phroxzon chia sẻ.

Tổng cộng có 17 tướng sẽ nhận được điều chỉnh vào tuần tới. Phần lớn những tướng này thường sử dụng Thu Thập Hắc Ám, ví dụ như Karthus, Kennen và Taliyah. Tuy nhiên, Phroxzon cho biết nhóm đang "cố gắng tránh rủi ro hơn một chút" với những tướng thường xuyên sử dụng Ngọc Bổ Trợ này.

lmht

Ngoài ra, trong bản vá 14.13 còn có một bản giảm sức mạnh cho các vị tướng sử dụng Tro Tàn Định Mệnh. Riot tin rằng trang bị này đang ở một vị trí tốt, vì thế giảm sức mạnh các vị tướng sử dụng trang bị này sẽ phù hợp hơn.

lmht

Giờ đây, người chơi sẽ có nhiều cái nhìn hơn về những gì sẽ được thay đổi trong bản cập nhật kế tiếp. Bản xem trước cập nhật 14.13 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 6.