LMHT: Riot Game rò rỉ thông tin dòng trang phục Tiên Hắc Ám có thêm thành viên mới?

Với những rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội, có vẻ như Riot đang khiến người hâm mộ thích thú với dòng trang phục Tiên Hắc Ám của Liên Minh Huyền Thoại có thêm thành viên mới.

Là một trong những dòng trang phục không được Riot đặt kỳ vọng quá cao trong thời điểm ra mắt năm 2018. Tuy nhiên, dòng trang phục này lại thành công ngoài mong đợi. Tiên Hắc Ám giờ đây đã được phát triển thành một vũ trụ riêng với đầy đủ tuyến nhân vật, cốt truyện đậm chất thần thoại. Ngoài ra, một điểm chung nhất của dòng trang phục này chính là sự xuất hiện của những vị tướng nữ, với tạo hình đầy quyến rũ nhưng cũng đầy ma mị.

Morgana_26.jpg

Theo thông tin mới đây, Big Bad Bear - một leaker nổi tiếng trong giới LMHT đã đăng tải video tiết lộ những trang phục tiếp theo sắp sửa cập bến. Cụ thể, anh chàng cho biết, vũ trụ trang phục Tiên Hắc Ám sắp chào đón thêm các thành viên mới, nhiều khả năng sẽ là Syndra, Nilah, Elise, Nami và Akali. Đặc biệt hơn, trang phục Syndra và Nami còn thuộc bậc Huyền Thoại, ngang bằng với Evelynn Tiên Hắc Ám được ra mắt trước đó. 

Evelynn_24.jpg

Bên cạnh đó, Big Bad Bear còn cho biết thêm, rất có thể Akali sẽ có thêm một trang phục Hàng Hiệu trong chuỗi sự kiện chào đón CKTG 2023. Thế nên, khả năng cô nàng này sở hữu "bộ cánh" trong vũ trụ Tiên Hắc Ám vẫn đang là ẩn số, vì rất có thể trang phục Hàng Hiệu mà cô sắp sở hữu sẽ thuộc về chủ đề CKTG 2023.

Sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng người chơi đã vô cùng thích thú và sẵn sàng chờ đón dòng  trang phục Tiên Hắc Ám trong năm nay. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ ngày ra mắt cụ thể lẫn tạo hình chi tiết của dòng trang phục này sẽ như thế nào. Thế nhưng, sau khi dòng trang phục này ra mắt chắc chắn sẽ khiến người chơi “móc hầu bao” để mang về bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, Big Bad Bear cũng tiết lộ rằng Sona hoặc Renata sẽ sở hữu trang phục Hàng Hiệu trong thời gian tới.

Để nắm được những thông tin quan trọng về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!