Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán!

Đâu là những vị tướng được lựa chọn nhiều nhất trong Liên Quân Mobile mùa 17 hiện nay, câu trả lời sẽ khiến nhiều người bất ngờ đấy!

Nếu muốn được lựa chọn nhiều trong rank xếp hạng thì vị tướng đó phải thật hot cũng như leo rank hiệu quả. Ngoài ra những vị tướng này còn phải phù hợp với môi trường rank xếp hạng nên hầu như không xuất hiện quá nhiều trong các giải đấu Liên Quân chuyên nghiệp.

Do đó, các vị tướng này vẫn đang rất mạnh và được nhiều game thủ ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé!

Veera (Top 5)

Chắc hẳn cái tên nổi lên mạnh mẽ nhất ở đường giữa thời gian gần đây là điều không quá xa lạ khi Veera xuất hiện rất thường xuyên trong các trận đấu xếp hạng. Chính xác hơn thì tỉ lệ được lựa chọn của Veera là 2,7% trong số 108 vị tướng hiện tại của Liên Quân. Đó là chưa tính đến tỉ lệ cấm vị tướng này đấy nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán! - Ảnh 1.

Sở dĩ, Veera hot đến vậy là vì lần tăng sức mạnh ở phiên bản trước và việc thay đổi cơ chế chiêu 2 Hôn gió thành chọn mục tiêu. Điều này giúp chất tướng khống chế tốt và giao tranh nhỏ lẻ phù hợp lối đánh của game thủ Liên Quân nước nhà. Sát thương dồn cao, khống chế ổn nên Veera đặc biệt mạnh ở những pha giao tranh bắt lẻ giai đoạn đầu trận. Vậy nên Giày Hermes là món trang bị giúp cô nàng này đảo đường đi gank hiệu quả và đang rất được ưa chuộng.

Ngộ Không (Top 4)

Tương tự Veera, Ngộ Không đang rất được ưa chuộng từ sau khi được sửa lại nội tại. Hiện tại, vị tướng này đang đứng thứ 4 trên BXH tỉ lệ chọn với con số 3,3%. Đây là điều rất dễ hiểu khi Ngộ Không sau chỉnh sửa đã mạnh lên rất nhiều và được xem là vị tướng mạnh bậc nhất ở khu rừng và đường Caesar nếu về cuối trận bởi lượng sát thương chí mạng khổng lồ.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán! - Ảnh 2.

Zuka (Top 3)

Zuka không có quá nhiều chỉnh sửa thời gian gần đây nhưng với việc cơ chế Mắt Phát Quang bị loại bỏ khỏi Liên Quân Mobile thì vị tướng núp bụi này trở lại một cách quá ấn tượng. Hiện tại, Zuka đang có tỉ lệ chọn là 3,5% và góp mặt trong rất nhiều trận đấu từ Bạc Vàng cho đến mốc rank Cao Thủ, Thách Đấu.

Chất tướng núp bụi và sở hữu sát thương khủng về giai đoạn cuối cũng khiến các trận đấu càng kéo dài thì Zuka càng có lợi. Đây cũng là vị tướng đấu sĩ hiếm hoi được xếp vào hàng hyper carry của Liên Quân Mobile. Bởi lẽ Zuka có thể dễ dàng tiễn chủ lực địch chỉ sau 1 combo và rút lui an toàn.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán! - Ảnh 3.

Raz (Top 2)

Không cần đến phiên bản hiện tại, kể từ khi ra mắt thì Raz đã khiến game thủ Liên Quân Việt Nam mê đắm mê đuối bởi lối chơi uyển chuyển và lượng sát thương kèm khống chế bất ngờ có thể gây ra. Chất tướng Raz có thể giao tranh từ đầu trận đến cuối trận, hy sinh tài nguyên mà vẫn giữ được sức mạnh vốn có... Và đặc biệt nhất chính là những combo hoa mỹ khiến game thủ cực kỳ đam mê.

Vậy nên hiện nay Quyền Vương Raz vẫn đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 với 3,7% tổng số lượt chọn trong các trận đấu Liên Quân.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán! - Ảnh 4.

Valhein (Top 1)

Không hổ danh là Đấng của Liên Quân Mobile, Valhein bỏ xa hơn 100 đối thủ còn lại với con số lượt được lựa chọn cao ngất ngưởng 6,8% (gần gấp đôi so với Top 2). Điều này cũng không quá khó hiểu khi Valhein là vị tướng khá dễ chơi nhưng vẫn phát huy sức mạnh rất tốt, đặc biệt là giai đoạn đầu trận. Ngoài ra, Valhein còn có thể đảm nhận mọi vị trí như solo đường Tà thần, xạ thủ, đi rừng hay thậm chí là trợ thủ như ProE đã làm khiến rank Việt chao đảo.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng được chọn nhiều nhất trong rank xếp hạng, cái tên thống trị sẽ khiến game thủ vừa bất ngờ vừa ngao ngán! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet