Sau Oner, đến lượt Ellim "to gan" bóc mẽ "tật xấu" của chủ tịch Faker mỗi khi đánh rank

Tuy nhiên, vừa mới bóc phốt Chủ tịch xong thì Ellim cũng ngay lập tức "tổ lái" để tránh một cú... trừ lương đầy ngoạn mục.

Faker không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà những danh hiệu, một hình mẫu tuyển thủ "hoàn hảo" trong mắt hàng triệu triệu khán giả. Mà đôi khi, những mảng tính cách dí dỏm, hài hước, hoặc những khoảnh khắc "ngớ ngẩn" hết sức đáng yêu của anh mới là thứ cuốn hút fan hâm mộ.

Những "thói hư tật xấu" rất đời thường của Faker dường như nhắc nhở cho mọi người rằng dù anh có là thiên tài, Quỷ Vương, huyền thoại gì đi chăng nữa, thì Faker vẫn là một chàng trai tuổi chỉ hơn đôi mươi. Vẫn còn những nét hồn nhiên, đôi chút "trẻ trâu" và vẫn tồn tại những khuyết điểm đáng yêu của tuổi trẻ.

Sau Oner, đến lượt Ellim to gan bóc mẽ tật xấu của chủ tịch Faker mỗi khi đánh rank - Ảnh 1.

"Huyền thoại" với gương mặt trẻ măng

Và quả thực, dù mang tiếng là "cây cao bóng cả" của LCK, nhưng Faker vẫn có một vài thói xấu khi chơi game, nhưng vì anh là Faker nên mọi người mới bỏ qua, chứ nếu là game thủ khác mà vướng mấy tật này thì cẩn thận... bị chửi như chơi.

Mới đây, một trong những thói quen xấu của Faker cũng bị đàn em Ellim bóc mẽ công khai ngay trên stream. Người Đi rừng của T1 tiết lộ rằng "Chủ tịch" luôn luôn pick/lock những con tướng yêu thích chỉ trong 0,5 giây khi đánh rank, và nếu Faker ở vị trí first-pick thì thôi, đồng đội của anh sẽ chẳng bao giờ có hy vọng đổi tướng, hoặc nhờ Faker pick giùm.

Lý do thì chẳng phải vì Faker ích kỷ hay điều gì đó tương tự, mà đơn giản là bởi chàng ta... mải chơi game.

Nếu là một fan cứng của Faker, thì ai cũng biết anh chàng này không quá để ý đến giai đoạn draft của các trận đấu. Faker dùng toàn bộ thời gian chờ tìm trận và thời gian chờ ban/pick để chơi những tựa mini-game, vừa để giải trí vừa luyện phản xạ tay.

Chẳng nói đâu xa, Ellim cũng không ít lần bị Chủ tịch "chọc tức", vì một khi Faker đã pick tướng xong thì anh sẽ "tuyệt giao" với đồng đội. Đừng ai mơ tưởng đến việc đổi tướng với Faker, bởi lúc này anh đã chuyển sang tab khác để chơi game. Khi Ellim đề nghị Faker đổi Viego cho mình, thứ mà anh chàng nhận được chỉ là một sự im lặng đến... gai người.

"Tôi biết là anh ấy sẽ không đọc mấy dòng này đâu. 100% là ổng đã chuyển tab để chơi mấy con game đang hot rồi. Uầy mà thực ra tôi cũng ít khi nhường pick lắm nha, chỉ có một người, duy nhất một người được tôi nhường pick thôi. Là anh Faker đó".

Sau Oner, đến lượt Ellim to gan bóc mẽ tật xấu của chủ tịch Faker mỗi khi đánh rank - Ảnh 3.
Sau Oner, đến lượt Ellim to gan bóc mẽ tật xấu của chủ tịch Faker mỗi khi đánh rank - Ảnh 4.

Ngay sau khi bóc phốt tật xấu của Faker, Ellim có vẻ như đã nhận ra rằng mình vừa làm một hành động có thể ảnh hưởng tới... lương tháng của mình. Thế nên anh chàng đã vội vàng chống chế rằng "tôi cũng giống Faker, còn lâu mới nhường tướng, có nhường thì chỉ nhường cho anh Faker thôi".