LMHT: Riot hé lộ chế độ chơi mới và kế hoạch nâng cấp hệ thống phòng chống hack

Dựa trên thông báo mới nhất của Riot Games, LMHT đang thử nghiệm chế độ chơi mới có tên Quick Play ở một số máy chủ trên thế giới.

Tính đến hiện tại, Chọn Ẩn bản đồ Summoner’s Rift được coi là chế độ chơi lâu đời nhất của LMHT. Trong quá khứ, đây cũng là chế độ rất phổ biến và có sự tham gia của đông đảo game thủ trên máy chủ khắp thế giới, người chơi Chọn Ẩn có nhiều mục tiêu khác nhau như thử nghiệm lối chơi mới, tập luyện combo, test trang phục, “cày IP và kinh nghiệm”,…

Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà Riot Games đã ra mắt Phòng Tập, tặng miễn phí hàng loạt tướng, hệ thống tiền tệ với Tinh Hoa Lam mới,… thì Chọn Ẩn lại trở thành chế độ chơi kém phổ biến nhất của LMHT, tình trạng của chế độ này đang ngày một tệ hơn. Đến chính Riot Games cũng phải thừa nhận vấn đề này và muốn giải quyết tình trạng đó.

Kết quả là mới đây, Riot Games đã hé lộ chế độ chơi mới có tên “Quick Play” – một chế độ gần giống Chọn Ẩn (Blind Pick) nhưng tuyệt vời hơn.

Trong chế độ Quick Play, người chơi LMHT ít nhất sẽ có 1 trong 2 yếu tố: Vị tướng yêu thích hoặc vị trí yêu thích.

Trong chế độ Quick Play, người chơi LMHT ít nhất sẽ có 1 trong 2 yếu tố: Vị tướng yêu thích hoặc vị trí yêu thích.

Cụ thể hơn, Quick Play sẽ giúp người chơi được chọn vị trí yêu thích, vị tướng yêu thích và đảm bảo người chơi sẽ nhận được ít nhất 1 trong 2 thứ đó trong trận đấu. Theo thông báo, hiện tại chế độ Quick Play sẽ được thử nghiệm ở một số máy chủ LMHT trên thế giới, nếu nhận được phản hồi tích cực thì Riot Games sẽ phát triển nó rộng rãi hơn và tuyệt vời hơn.

Đồng thời, Riot Games cho biết kể từ ngày 4/4 LMHT sẽ không hỗ trợ cho hệ thống xử lý 32 bit nữa, người chơi LMHT buộc phải chuyển sang 64 bit.

Về phần lý do, Riot Games cho biết việc này chỉ ảnh hưởng đến dưới 1 phần 10 số người chơi trên thế giới. Với việc nâng cấp lên 64 bit, Riot Games có thể cải thiện hệ thống phòng chống hack, cheat, bot trong LMHT.