LMHT: Riot sẽ ‘nerf’ Blitzcrank Hỗ Trợ, ‘buff’ Blitzcrank đi Rừng tại 12.20

Bản cập nhật 12.20 sẽ chứng kiến việc Blitzcrank đi Rừng được buff, bên cạnh đó là nerf đi khả năng Hỗ Trợ.

Mới đây trên trang Twitter cá nhân của Matt “Phroxzon” Leung-Harrison, trưởng nhóm thiết kế và cân bằng game của Riot, đã tiết lộ danh sách các thay đổi cho Bản cập nhật 12.20. Đáng chú ý rằng một trong những vị tướng được điều chỉnh trong bản cập nhật sẽ là Blitzcrank. “Những thay đổi của Blitzcrank sẽ là việc tăng sức mạnh cho vai trò đi Rừng, đổi lại vị tướng này sẽ bị giảm sức mạnh ở khả năng Hỗ Trợ,” Phroxzon nói.

Riot vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan đến những thay đổi sắp tới, nhưng danh sách cập nhật đầy đủ lần này sẽ sớm xuất hiện trong khoảng 1 tuần nữa mà thôi. Đây không phải là bản vá đầu tiên có những thay đổi nhằm vào khả năng đi rừng của Blitzcrank. Trong Bản vá 12.19, các nhà làm game đã tăng sức mạnh cho chiêu E đồng thời điều chỉnh cơ chế W sao cho tên Người Máy Hơi Nước này có thể đánh tay đôi hiệu quả hơn.

LMHT: Riot sẽ 'nerf' Blitzcrank Hỗ Trợ, 'buff' Blitzcrank đi Rừng tại 12.20
Sau bản 12.19, tỷ lệ thắng của Blitzcrank Hỗ Trợ ngày càng tăng

Mặc dù vậy, sau khi bản cập nhật 12.19 cập bến, kết quả đã không hề đi theo những gì mà Riot đã dự tính. Tỷ lệ thắng của Blitzcrank trong vai trò Hỗ Trợ đã tăng vọt lên 54,30% ở bậc rank Bạch Kim trở lên, theo u.gg và tỷ lệ chọn của vị tướng này cũng tăng lên 10,8%. Có vẻ như người chơi chỉ muốn tận dụng những đợt buff vừa rồi để tiếp tục sử dụng Blitz như một vị tướng hỗ trợ đồng đội. Riot thì không muốn thế, vì vậy bản 12.20 này chắc chắn sẽ là những thay đổi vô cùng triệt để nhằm chính thức mang Blitzcrank vào khu rừng của Summoner Rift.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame