Valorant: Lộ diện Battle pass mới của Ep 5 Act 3 được cộng đồng tấm tắc ngợi khen

Riot Games đã không phụ lòng người hâm mộ khi công bố tất cả những skin súng sẽ góp mặt trong Battle Pass của Ep 5 Act 3.

Mới đây, ngoài việc chính thức công bố bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor, Riot Games còn đem đến cho fan hâm mộ của Valorant thông tin về Battlepass của Ep 5 Act 3 sắp tới. Trái ngược với tư tưởng ‘hàng chùa sẽ dỏm’, Battlepass mới lại được cộng đồng thích thú và dành nhiều sự đánh giá tích cực.

Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Đặc Vụ mới thứ 21 vừa gia nhập Valorant - Harbor đã chính thức được Riot công bố bộ kỹ năng Controller siêu bá đạo của mình.

Valorant: Lộ diện Battle pass mới của Ep 5 Act 3 được cộng đồng tấm tắc ngợi khen

Vẫn như thường lệ, Battle pass của Ep 5 Act 3 sẽ sở hữu 3 skinline, bao gồm Starlit Odyssey, Runestone, Iridian Stone và một món vũ khí cận chiến cực kỳ đẹp mắt.

Với Starlit Odyssey, các khẩu súng sẽ có trong dòng skin này bao gồm Vandal, Spectre, Ghost và Guardian tất cả các khẩu súng này đều sẽ có 4 tùy chọn để game thủ có thể thay đổi màu sắc của súng

Về phần Runestone, người chơi sẽ được sở hữu skin của 4 khẩu súng là Bulldog, Odin, Marshal và Shorty

Cuối cùng là Iridian Stone với Judge, Bucky, Marshal, OP và một món vũ khí cận chiến cực kỳ đẹp mắt với tone màu trắng pha xanh lục nhạt.

Ngoài ra, Battle pass lần này vẫn sẽ có rất nhiều các playercard, buddy súng, và chắc chắn quan trọng hơn cả, lí do để hầu hết người chơi nâng cấp Pass chính là một lượng điểm Radianite cực kỳ dồi dào.

Sự ra mắt của Battle pass lần này đã khiến cộng đồng vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng, Riot Games nên thường xuyên làm những skin ‘clean’ như thế này chứ không nên quá ‘màu mè’, cường điệu. Thậm chí, có người còn đánh giá đây là Battle pass đẹp nhất của cả Episode 5 nếu phải so sánh với 2 pass trước đó tại Act 1 và 2.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame