Valorant: Bundle ‘quốc dân’ Ion sẽ có phiên bản 2.0

Theo nhiều nguồn tin từ các chuyên gia đào dữ liệu, Bundle đầu tiên mở đầu cho Ep 5 Act 3 sẽ chính là Bundle Ion 2.0

Mới đây, ngoài việc công bố thông tin ra mắt Đặc Vụ mới Harbor cùng Battle Pass của Act 3, Riot Games lại tiếp tục khiến các fan của mình vui mừng khi úp mở về khả năng sẽ mang trở lại một trong những bộ sưu tập được yêu thích nhất trong Valorant hiện tại – Bundle Ion 2.0

Ion cùng với Reaver và Prime từ lâu đều đã được cộng đồng game thủ Valorant ví như những dòng skin ‘quốc dân’ bởi thiết kế siêu đẹp mà giá thành lại vô cùng sinh viên – 1775VP cho mỗi súng. Và trong khi Prime đã có 2.0 từ lâu, Reaver cũng đón thêm phiên bản kế nhiệm trong Act 2 vừa rồi thì giờ đây skinline Ion sẽ được nối tiếp với phiên bản 2.0 cho riêng mình.

Valorant: Bundle 'quốc dân' Ion sẽ có phiên bản 2.0

Cụ thể, các skin súng trong bundle này sẽ bao gồm Frenzy, Ares, Spectre, Vandal và cận chiến Karambit. Tất cả các khẩu súng đều mang trong mình nét thiết kế đậm chất năng lượng nguyên tử với tone màu trắng và xanh. Tuy chưa có hình ảnh ingame chính thức nhưng bấy nhiêu đó là đủ để khiến các fan của dòng skin này nói riêng và Valorant nói chung ‘đứng ngồi không yên’.

Được biết, thiết kế trên đã từng là ý tưởng của cộng đồng game thủ. Trong quá khứ, đã có một bản vẽ Karambit Ion được game thủ tạo ra với mục đích mong Riot sẽ có thể thực hiện hóa ước mở của mình. Và có lẽ như anh chàng ấy đã thành công khi tại Ep 5 Act 3 sắp tới, chúng ta sẽ được đón chào bundle đầu tiên của Act, và cũng có thể sẽ là một trong những set súng hot nhất của Ep 5 –  Bundle Ion 2.0.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame