LMHT: Saigon Buffalo bất ngờ thông báo về việc bán suất thi đấu tại VCS

Mới đây, một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hàng đầu VCS đã gây bất ngờ khi thông báo ý định chuyển nhượng toàn bộ đội hình và suất thi đấu VCS.

Saigon Buffalo đã trải qua một mùa giải không thành công khi chỉ đạt hạng 4 trong giải Liên Minh Huyền Thoại quốc nội - VCS Hoàng Hôn 2023. Mặc dù đây là một cải thiện so với vị trí hạng 5 của họ trong VCS Hừng Đông, nhưng so với mùa giải 2022, kết quả này thực sự là một bước lùi lớn cho đội tuyển. Ngoài ra, Saigon Buffalo đã gặp nhiều khó khăn về tài chính từ khi ra mắt cho đến nay. Vì vậy việc không đạt được thành tích tốt ở giải đấu quốc nội, nhiều fan hôm mộ VCS đồn đoán SGB hoàn toàn có thể giải thể sau khi mùa giải kết thúc.

Thông-báo-bất-ngờ-từ-Saigon-Buffalo-về-việc-bán-suất-thi-đấu-khiến-fan-lo-lắng-1.jpg

Mới đây, trang fanpage chính thức của Saigon Buffalo (SGB) đã đưa ra một thông báo đáng ngạc nhiên về tình hình tài chính của đội tuyển và ý định sang nhượng đội hình cũng như suất thi đấu VCS 2024. Nội dung cụ thể như sau:

"Do điều kiện tài chính eo hẹp, SGB đang muốn sang nhượng lại toàn bộ đội tuyển và suất thi đấu VCS với giá cả hợp lý nhất có thể, đối tác nào quan tâm xin inbox liên hệ trực tiếp hoặc email.

Xin cảm ơn."

Thông tin này phần nào đã được người hâm mộ dự đoán từ trước khi SGB gặp thất bại trong việc chuyển giao đầu năm với CNJ, một tổ chức từ Hàn Quốc. Điều này đã hưởng đáng kể đến các tập thể của Saigon Buffalo trong giai đoạn VCS Hoàng Hôn 2023.

Thông-báo-bất-ngờ-từ-Saigon-Buffalo-về-việc-bán-suất-thi-đấu-khiến-fan-lo-lắng-2.jpg

Điều này thực sự là một tin buồn đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những người đã có theo dõi Saigon Buffalo từ thời Young Generation. Theo đó, nhiều người sợ rằng sau khi qua tay của chủ đầu tư mới thì đội tuyển sẽ không còn giữ được tinh thần chiến đấu quật cường như trước. Thậm chí có người còn nghĩ rằng đội tuyển SGB sẽ đi theo vết xe đổ mà SBTC Esports đã trải qua mới đây.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tương lai của đội hình SGB sẽ như thế nào. Hãy tiếp tục theo dõi Mọt tui để cập nhật thông tin mới nhất từ Saigon Buffalo.