LMHT: Sau đường dây phá game, rank Trung lại xuất hiện vấn nạn bán độ

Sau thời gian yên ổn, rank Trung lần nữa bị bóc mẽ với nhiều câu chuyện khó tin liên quan đến vấn nạn bán độ.

2022 chứng kiến nhiều cuộc chiến lớn trên sàn đấu. Trong đó, tại MSI, T1 cùng RNG đối đầu long trời lở đất để tìm ra tân vương cuối cùng. Hiện tại, các đội đến CKTG trên đất Mỹ, tiếp tục màn tranh tài không khoan nhượng.

Sau đường dây phá game, rank Trung lại xuất hiện vấn nạn bán độ

Bên cạnh đó, phía sau cánh gà, 2022 cũng ghi nhận nhiều màn đụng độ lịch sử. Faker chống lại cả LPL. Doinb quyết không khoan nhượng “Quỷ vương”. Hay sau đó, lần hiếm hoi, rank Hàn và rank Trung bị đem ra so sánh.

Ở đó, server đất nước tỷ dân kém hơn hẳn. Đã vậy, thành phần chơi game ở đây còn liên tục dính phốt. Mới đây, một tài khoản tố cáo, có vấn nạn bán độ đang xảy ra trên rank Trung.

Cụ thế, người này chia sẻ trong một ván đấu, phía bên đối thủ đã ra lời đề nghị. Theo đó, nếu bỏ con Rồng nguyên tố, nhân vật kể trên sẽ trả cái giá 3 nghìn NDT (tương đương hơn 10 triệu VNĐ). Rõ ràng, chỉ một trận đấu rank, không hiểu tại sao có thể bất chấp như vậy. Đây chính là một kiểu bán độ, và không sợ bị xử phạt sao?

Sau đường dây phá game, rank Trung lại xuất hiện vấn nạn bán độ

Trước đó, nhiều tên tuổi trong giới LMHT đã lên tiếng phàn nàn về rank Trung. Đó là việc đường dây phá game đang bành trướng sức mạnh, rủ rê nhiều người có hành vi sai trái. Thậm chí, Uzi từng gặp có tuyển thủ chuyên nghiệp vì tiền, bán rẻ tinh thần thể thao điện tử.

Cuối cùng, BTC LPL đã lên tiếng và phát đi văn bản răn đe những thành phần phá game. Nhưng rõ ràng, hiện tại, nhiều vấn đề khác lại xảy ra với rank Trung. Và sau tất cả, không lạ khi ai cũng muốn sang server Hàn chơi dù nhận về nhiều trái đắng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame