LMHT: Sau rank Lục Bảo, Riot Games bất ngờ giới thiệu bậc rank 'huyền thoại' mới!

Thông tin được chia sẻ bởi Phó chủ tịch Riot Games - Riot Meddler

Vừa qua, Riot Games đã đăng tải một bài viết khá dài về kế hoạch chỉnh sửa hệ thống xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Bên cạnh đó, những điểm đáng chú ý mà Riot Games sẽ áp dụng đó là thêm bậc xếp hạng Lục Bảo vào giữa Bạch Kim và Kim Cương. Và, số trận phân hạng sẽ giảm từ 10 xuống 5 và chuỗi lên hạng sẽ bị loại bỏ trong tương lai.

bac-xep-hạng-lmht.jpg

Theo đó, việc thay đổi những cơ chế như trên sẽ giúp người chơi tận hưởng được tốt hơn khi trải nghiệm đối với Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, về phía Riot Games còn cho biết thêm, những thay đổi trên sẽ giúp gia tăng mức độ thỏa mãn khi tham gia xếp hạng. Việc thêm vào bậc Lục Bảo sẽ giúp các người chơi tìm được những đồng đội cùng hạng mức tốt hơn so với trước kia.

Tuy nhiên, sau khi thông báo ra mắt hạng mức xếp hạng Lục Bảo, cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại quốc tế lại bàn tán xôn xao khi cho rằng tương lai sẽ có hạng mức mới là ‘Gỗ đoàn’. Sau đó, theo như Phó Chủ Tịch Riot Games - Riot Middler chia sẻ, anh cho rằng tương lai sẽ áp dụng ‘Gỗ đoàn’ vào Liên Minh Huyền Thoại nhưng mà là ở chế độ mới.

Riot-Meddler.jpg

“Tôi không hứa trước điều gì đâu nhé. Về cơ bản, đội ngũ phát triển chế độ chơi 2v2v2v2 mới đang cân nhắc việc gọi mức xếp hạng thấp nhất là “Gỗ Đoàn” đó” - Riot Meddler tiết lộ.

Sau cùng, với chia sẻ kể trên từ phía Riot, người chơi có thể biết rằng chế độ chơi mới sẽ có hệ thống xếp hạng riêng. Cùng với đó, rất có thể Riot Games muốn phát triển chế độ chơi này một cách lâu dài giống như những gì họ đã làm với Đấu Trường Chân Lý. Tương lai hy vọng rằng Riot Games sẽ ra mắt chế độ 2v2v2v2 này trong thời gian sớm nhất.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!