LMHT: Sau Zven, Trick và mithy tiếp tục đến Expect chia tay nhà đương kim vô địch Châu Âu - G2 Esports

Vậy là G2 Esports chỉ còn 1 mình người đi đường giữa PerkZ sau những mùa giải thành công tại Châu Âu.

Với việc Zven và mithy đã trở thành một phần không thể thiếu trong quãng thời gian thống trị giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Châu Âu của G2 suốt hai năm qua với 3 chức vô địch quốc nội của họ – và chắc chắn họ đang là bộ đôi đường dưới hay nhất khu vực Châu Âu. Nhưng bất ngờ, sau CKTG, ngoại trừ Trick đã chính thức rời khỏi G2 Esports thì cả Zven và mithy đều chấm dứt hợp đồng với G2 Esports để gia nhập TSM.

Việc mất đi 3 trụ cột trên 5 thành viên thi đấu rất thành công tại G2 Esports trong suốt thời gian qua thì tiếp tục là người chơi đường trên của G2 Esports ra đi.

Đội hình mang lại rất nhiều thành công cho G2 Esports trong suốt 2 năm qua

Ki “Expect” Dae-Han – người đi đường trên vừa tham dự CKTG 2017 cùng G2 đã thông báo trên Twitter rằng anh đã hết hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch châu Âu, đồng thời sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị từ các đội tuyển khác.

Expect chính thức rời khỏi G2 Esports sau khi hết hạn hợp đồng

Vậy là sau Zven, Trick và mithy thì Expect cũng đã chia tay G2. Hiện tại chỉ còn Luka “PerkZ” Perković là còn hợp đồng với đội tuyển này đến 19/11/2018. Và chúng ta có thể nhớ PerkZ đã khóc ngay trên sân khấu của CKTG 2017 -và có lẽ đó có thể là lần cuối cùng anh được sát cánh với những người đồng đội đã cùng mình lên đỉnh vinh quang LCS Châu Âu.