LMHT: Cựu HLV Team SoloMid chính thức gia nhập đội tuyển của nhà vô địch bóng rổ NBA mới lên LCS Bắc Mỹ

Những nhà vô địch NBA sẽ tham dự LCS Bắc Mỹ với sự dẫn dắt của cựu HLV Team SoloMid.

Golden Guardians chiêu mộ cựu HLV của Team SoloMid

Theo một nguồn tin mật thiết, The Golden State Warriors – chủ sở hữu của Golden Guardians đang trong quá trình chiêu mộ Locodoco làm HLV cho đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của mình. Ngoài Choi “Locodoco” Yoon-seop, đội tuyển này cũng sẽ kí hợp đồng với Hunter Leigh – quản lí điều hành cũ của Riot Games và Yahoo Esports .Vị trí này sẽ là công việc đầu tiên Leigh đảm nhận kể từ khi Yahoo Esports ngừng hoạt động. Locodoco và Leigh đang bắt đầu tìm hiểu thăm dò các tuyển thủ cho đợt chuyển nhượng tới đây, bắt đầu vào ngày 21/11.

Locodoco thời còn làm HLV cho TSM

Trong 2 năm của sự nghiệp tuyển thủ, Locodoco được biết đến như “người tạo nhân tài ở vị trí hỗ trợ”, bởi vì rất nhiều tuyển thủ từng hỗ trợ cho anh ấy ( MadLife , Mafa , Wolf , GorillA và Gunza ) đã trở thành một trong những tuyển thủ ở vị trí ấy thành công và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. 

Locodoco sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc. Thời thanh niên, anh ấy dành phần lớn thời gian ở Singapore. Tại đó, Loco chơi DotA và làm quen với Chawy (huyền thoại Đông Nam Á trong cả DotA lẫn Liên Minh).Về sau anh trở thành một trong những người sáng lập ra Team SoloMid vào tháng 1 năm 2011. Loco chơi ở vị trí xạ thủ và hỗ trợ của anh ấy là Chaox người Canada. Sau đó, Loco trở về Hàn Quốc nhưng vẫn tiếp tục là một phần của TSM.

TSM đã rất thành công khi có Locodoco

Động lực thúc đẩy những nhà vô địch NBA tham dự LCS Bắc Mỹ chính là do cổ đông lớn nhất Joe Lacob và con của ông ta, trợ lý điều hành Kirk Lacob. The Warriors – công ty mẹ của Golden Guardians sẽ chi trả khoảng 13 triệu đô trong khoảng thời gian một vài năm sắp tới để có thể tham gia vào giải đấu LCS Bắc Mỹ.