LMHT: SBTC Esports tiếp tục bổ sung lực lượng với việc chiêu mộ “cặp bài trùng” của Celebrity?

Liệu sẽ có 1 cuộc tái ngộ của cặp đôi đường dưới cực ăn ý này?

Tại VCS xuân 2021, SBTC Esports là đội tuyển được đánh giá rất cao khi sở hữu đội hình gồm nhiều tuyển thủ ngôi sao. Sau 3 tuần thi đấu, SE cũng có khởi đầu tương đối tốt với 3 chiến thắng và 1 thất bại. Bước vào tuần thi đấu thứ 4, SE phải đụng độ với đội tuyển được coi là hiện tượng của mùa giải năm nay – Saigon Buffalo. Tưởng chừng như sẽ là 1 trận đấu dễ dàng dành cho SBTC Esports khi học trò HLV Violet dễ dàng hủy diệt SGB ở game 1. Tuy nhiên, với giai đoạn cấm/chọn cũng như thi triển chiến thuật hợp lí, Bầy Trâu đã hoàn thành màn lội ngược dòng với 2 game thắng vô cùng thuyết phục sau đó. Đối với SBTC Esports, đây đã là trận thua thứ 2 của họ và chắc chắn thầy trò HLV Violet vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh vị trí top đầu trước những đội tuyển sừng sỏ khác.

SBTC Esports nhận trận thua thứ 2 của mùa giải

Dù trong đội hình đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ hỗ trợ nhưng Slay hiện vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của SBTC Esports. Tuy nhiên việc Slay mới đánh cặp cùng Celebrity khiến cho cặp đôi này vẫn chưa thực sự hiểu ý để đạt được hiệu quả cao nhất. Rất có khả năng SBTC Esports sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng với việc chiêu mộ người chơi hỗ trợ đã từng rất ăn ý với Celeb trong màu áo Team Secret là Venus. Trên stream của mình, thầy Ba đã chia sẻ về những vấn đề xoay quanh tin đồn Venus gia nhập SE: “Việc chọn Venus để bổ sung cho vị trí hỗ trợ là hợp lí, nhất là khi Slay vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và giao tiếp khá ít với đồng đội. Đây cũng là động lực giúp Slay nỗ lực hơn trong tương lai”. Về phía Venus, sau khi chia tay TS thì anh chàng vẫn chưa gia nhập bất kì đội tuyển nào. Tuy nhiên anh chàng vẫn tập luyện rất tích cực và là một trong những người đầu tiên cán mốc thách đấu server Việt tại mùa giải năm nay. Bỏ qua những lùm xùm gần đây thì Venus sẽ là mảnh ghép rất thích hợp trong đội hình SBTC Esports.

Venus sẽ gia nhập SBTC Esports và tái ngộ Celebrity?

Nếu thực sự gia nhập SBTC Esports, Venus gần như sẽ là sự lựa chọn ưu tiên ở đường dưới để đánh cặp cùng Celebrity. Dẫu vậy, tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía SE. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.