Afreeca đánh bại đối thủ trực tiếp KT Rolster

Afreeca có chiến thắng trước KT Rolster, đội đang đứng sát nút với họ trên bảng xếp hạng. Afreeca nuôi tiếp hy vọng tham gia playoff LCK.

Afreeca đánh bại đối thủ rất rõ rệt, họ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Hai tuyển thủ Kiin đường trên và Dread đi rừng có được MVP từ sự thể hiện xuất sắc của mình. KT Rolster hoàn toàn bị áp đặt lối chơi và không thoát được quả cầu tuyết do Afreeca tạo ra. Sau kết quả này, hai đội tuyển gần nhau hơn trên bảng xếp hạng. Playoff LCK chỉ có 6 đội được tham gia. KT Rolster hạng 6 với điểm số 5-6, Afreeca hạng 7 với thành tích 4-7.

KT Rolster

Afreeca đánh bại đối thủ đầy thuyết phục sau 2 ván đấu

Ở ván 1, người đi rừng Dread cầm vị tướng Lillia đã kiểm soát tốt bản đồ. Anh tổ chức đợt gank xuống đường dưới, mang về lợi thế cho đội. Những đường khác cũng ít nhiều dẫn trước đối thủ. KT Rolster biết mình đang ở thế khó, nhân lúc tiêu diệt được xạ thủ Bang. Họ đánh liều ăn Baron nhưng bất thành. Quyết định này đã làm cho KT thua sớm hơn vì Baron cuối cùng thuộc về Afreeca. Họ dùng bùa lợi Baron cùng linh hồn rồng đất có được ở phút 24 chiến thắng ván đấu.

Sang ván 2, hai đội tuyển đổi bên. KT Rolster đội xanh, Afreeca đội đỏ. Tuyển thủ Kiin dùng Irelia đè bẹp Gnar của Doran. Anh góp phần vào thắng lợi ở 2 combat quan trọng ở phút 20 giúp đội nhà có Baron và phút 28 giúp Afreeca thắng ván 2. KDA của Kiin là 4/0/5, trang bị của Irelia do Kiin mua là Chùy Phản Kích, Gươm Suy Vong, Móng Vuốt Sterak, Giày Thép Gai. Đội tuyển KT Rolster chỉ phá được 1 trụ của đối phương và không ăn được con rồng nào cả.

Trước đó, đội hạng nhì là Gen.G đã phải thi đấu ván thứ 3 để có được chiến thắng trước đội đang đứng áp chót là Fredit BRION. Fredit BRION ở lượt đi đã thắng đội đầu bảng DK với tỷ số 2-0 ở tuần thứ 2. Đến giờ vẫn chưa có thêm đội khác đánh bại DK. Ngày 27/02 có 2 cặp trận rất hấp dẫn là DRX vs Hanwha Life Esports, T1 vs DK.

Xem thêm: Huấn luyện viên trưởng T1: ‘Sự kết hợp giữa các tuyển thủ đã có nhiều cải thiện’