Thầy giáo Ba lọt top 10 người nổi tiếng trên YouTube, fan liền hỏi tại sao vắng Độ Mixi?

Thầy giáo Ba vừa vào top 10 người nổi tiếng nhất Việt Nam, fan liền đặt dấu hỏi về sự vắng bóng của tộc trưởng Độ Mixi.

Trang Streambit mới đây vừa công bố danh sách 10 người nổi tiếng nhất Việt Nam trên YouTube trong tháng 1 thì bất ngờ cái tên Ba Rọi Béo nằm chễm chệ tại vị trí thứ 10. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì sự vắng bóng của "tộc trưởng" Độ Mixi.

Theo đó, dựa trên số liệu của Socialbakers, trang Streambit đã đưa Thầy giáo Ba "sánh vai" cùng hàng loạt các ngôi sao tên tuổi nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Đen Vâu, Bích Phương... với lượng view gần 368 triệu trên YouTube. Điều này đã giúp anh góp mặt tại vị trí cuối bảng xếp hạng top 10 người nổi tiếng nhất tại Việt Nam trên YouTube trong tháng 1/2021.

Thầy giáo Ba lọt top 10 người nổi tiếng trên YouTube, fan liền hỏi tại sao vắng Độ Mixi? - Ảnh 1.

Ngay lập tức, cư dân mạng được một phen dậy sóng, đặc biệt là người hâm mộ Độ Mixi. Theo đó, ngay cả fan của Thầy Ba cũng cảm thấy khó hiểu. Rất nhiều người cho rằng đây là một sự nhầm lẫn nghiêm trọng khi lượng view mỗi video của "tộc trưởng" Độ lớn hơn rất nhiều so với Thầy giáo Ba.

Tuy nhiên, cũng không ít người dùng cẩn thận xem lại số video của cả 2 trong tháng vừa qua và đưa ra nhận xét về số lượng video của Thầy giáo Ba hoàn toàn nhỉnh hơn so với Độ Mixi. Cụ thể, trong tháng 1, Thầy "Ba gà" đã đăng hơn 80 video. Trong khi đó, "Tộc trưởng" chỉ đăng tải hơn 40 video. Do vậy, Ba Rọi Béo mới là cái tên được nhắc đến trong bảng xếp hạng.

Thầy giáo Ba lọt top 10 người nổi tiếng trên YouTube, fan liền hỏi tại sao vắng Độ Mixi? - Ảnh 3.
Thầy giáo Ba lọt top 10 người nổi tiếng trên YouTube, fan liền hỏi tại sao vắng Độ Mixi? - Ảnh 4.

Ảnh: Internet