LMHT: Seraphine Đường Dưới “lên thớt”, Pantheon trở lại trong 12.14

Phiên bản LMHT 12.14 sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi khi Riot mới đây vừa "nhá hàng" một vài chỉnh sửa đáng chú ý.

Mới đây, những thay đổi trong bản 12.14 của LMHT đã được phía Riot Games hé lộ, trong đó bao gồm nhiều chỉnh sửa khiến game thủ không khỏi trông chờ. Đây cũng là phiên bản đánh dấu việc những con bài thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp như Gnar, Zeri hay Seraphine đều bị giảm sức mạnh.

Điều người chơi mong chờ cuối cùng đã đến khi Riot quyết định giảm sức mạnh của Seraphine trong vai trò Pháp Sư Đường Dưới. Trong meta 12.13, con bài này tỏ ra vô cùng khó chịu khi kết hợp với Senna hoặc Ashe ở khu vực Đường Dưới. Chưa kể, khả năng hồi phục cùng lượng sát thương ở giai đoạn giữa và cuối trận của Seraphine cũng khiến đối thủ phải dè chừng. Có thể trong bản 12.14, hai yếu tố này sẽ bị Riot điều chỉnh đáng kể, thậm chí có thể khiến Seraphine Đường Dưới biến mất khỏi meta.

LMHT: Seraphine Đường Dưới

Ở phía ngược lại, một số cái tên như Pantheon hay Leblanc sẽ được tăng sức mạnh trong bản cập nhật sắp tới. Với Pantheon, vị tướng này nhiều khả năng sẽ được mang trở lại khu vực rừng khi lượng sát thương gây ra lên quái rừng với chiêu Q tăng từ 70% lên con số 120%. Thống kê cho thấy ở thời điểm hiện tại, Pantheon đang không phải là sự lựa chọn được ưa chuộng khi chỉ đạt tỉ lệ thắng khiêm tốn và thường xuyên được sử dụng trong vai trò Hỗ Trợ.

LMHT: Seraphine Đường Dưới

Ngoài những thay đổi nói trên, bản cập nhật 12.14 của LMHT còn mang đến những chỉnh sửa đối với Gangplank khi giảm sát thương chí mạng từ chiêu E – Thùng Thuốc Súng, tuy nhiên chiêu thức này lại được bổ sung cơ chế mới khi khả năng làm chậm sẽ tăng theo chí mạng, tối đa +25%.

LMHT: Seraphine Đường Dưới

Trên đây là một số thay đổi được Riot “nhá hàng” trong bản 12.14 sắp tới. Những thay đổi nói trên hứa hẹn sẽ khiến nhiều sự chuyển biến trong meta. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!