LMHT: Sivir mới đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE

Bộ kĩ năng mới của Sivir đã được Riot Games công bố với hàng loạt những thay đổi đáng chú ý nhắm vào lối chơi của vị tướng này.

Mới đây, Riot Games đã công bố những chỉnh sửa chi tiết đối với bộ kĩ năng của Sivir, sau khi công bố đây là cái tên tiếp theo sau Olaf hay Swain được làm lại. Những yếu tố cơ bản trong bộ kĩ năng của Sivir vẫn được giữ lại, tuy nhiên Riot sẽ thực hiện những thay đổi nhằm biến Sivir hiệu quả hơn.

Riot RayYonggi – Game Analyst của Riot Games đã cung cấp đến người chơi những thay đổi chi tiết về bộ kĩ năng mới của Sivir. Những điều chỉnh này vẫn sẽ giữ lại hầu hết bộ kĩ năng hiện tại của Sivir, tuy nhiên sẽ chỉnh sửa để giúp cải thiện sức mạnh của cô nàng này. Sát thương và năng lượng cơ bản đầu trận của Sivir sẽ bị giảm, tuy nhiên Riot sẽ bù đắp bằng việc mang đến cho cô nàng này nhiều sự hiệu quả hơn ở giai đoạn giữa và cuối game.

Về mặt chỉ số cơ bản, năng lượng cơ bản, khả năng hồi năng lượng và sức mạnh công kích của Sivir sẽ bị giảm đáng kể, tuy nhiên lượng sức mạnh công kích và tốc độ đánh theo cấp của vị tướng này sẽ được tăng lên đáng kể. Nội tại của Sivir cũng sẽ được điều chỉnh để giúp cô nàng này ít gặp khó khăn hơn trong những tình huống truy đuổi kẻ địch mà không có chiêu cuối.

Q – Gươm Boomerang, chiêu thức cấu rỉa quan trọng trong giai đoạn đi đường của Sivir cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với lối chơi mới của cô. Cụ thể, sát thương ở giai đoạn đầu trận của chiêu thức này sẽ bị giảm, tuy nhiên lại được tăng ở giai đoạn cuối game cùng với đó có thể chí mạng kẻ địch. Thời gian vận chiêu Q giờ đây cũng sẽ tăng theo tốc độ đánh của Sivir.

LMHT: Sivir mới đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE

Khả năng nảy vô hạn của W – Nảy Bật cũng sẽ bị loại bỏ, thay vào đó chiêu thức này giờ đây chỉ có thể nảy tối đa 7 kẻ địch. Bù lại, chiêu thức này có thể nảy hai lần lên cùng một kẻ địch và gây lượng sát thương tương đương. Nội tại giúp tăng tốc độ đánh với W khi kích hoạt chiêu cuối giờ đây cũng sẽ được gắn trực tiếp vào chiêu thức này, giúp Sivir nhận được lượng tốc đánh cộng thêm mà không cần chờ đến level 6.

Với chiêu E – Khiên Chống Phép, Riot quyết định loại bỏ khả năng hồi mana khi bị trúng chiêu. W mới của Sivir sẽ tiêu tốn 40 năng lượng ở mọi cấp đồng thời bị tăng thời gian hồi chiêu. Bù lại, Sivir sẽ nhận được khả năng hồi phục tỉ lệ với lượng SMCK và SMPT đang có.

Thay đổi quan trọng nhất với Sivir trong lần cập nhật này có lẽ nằm ở chiêu cuối của cô. Riot đang thử nghiệm việc loại bỏ tốc độ đánh cộng thêm và tốc độ di chuyển ban đầu của kĩ năng này. Mặc dù vậy, R của Sivir vẫn sẽ tăng tốc độ di chuyển cho cô và đồng minh, cùng với đó thời gian hiệu lực của chiêu thức sẽ đươc tăng thêm 3 giây mỗi khi cô hoặc đồng minh có hạ gục đối thủ. Sivir cũng sẽ nhận được giảm thời gian hồi chiêu của những kĩ năng khác với mỗi đòn đánh có kích hoạt chiêu cuối (0,5s mỗi đòn).

LMHT: Sivir mới đã xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE

Trên đây là toàn bộ những thay đổi với Sivir đang được đội ngũ Riot thử nghiệm. Dự kiến những thay đổi này sẽ biến lối chơi của Sivir trở nên đặc biệt hơn so với bộ kĩ năng cũ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?