LMHT: Sở hữu tỷ lệ thắng 100% thế nhưng Clozer là người bị fan Hàn công kích nhiều nhất T1

Cộng đồng mạng Hàn Quốc từ trước đến nay nổi tiếng là độc mồm độc miệng với những bình luận ác ý, công kích cá nhân với người nổi tiếng và T1 cũng không ngoại lệ.

Tối 13/8, T1 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Afreeca Freecs. Sau 5 cặp đấu, Clozer giữ vững thành tích toàn thắng với 10 ván. Chàng tân binh thay thế Faker ở vị trí đường giữa sở hữu phong độ ấn tượng với KDA 7.5, tỉ lệ thắng 100% tại LCK.

HLV trưởng của T1 – Kim Jeong-soo.

Nhưng dường như, việc phải thay thế Faker khiến Clozer phải nhận vô vàn gạch đá từ người hâm mộ. Mới đây, HLV Kim “Kim” Jeong-soo bất ngờ chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với các tuyển thủ về việc đọc các bình luận trên mạng, có người cảm thấy khó chịu vì bình luận tiêu cực nhưng cũng có người cảm thấy bình thường.

Thực tế là, tất cả các tuyển thủ đều phải nhận những bình luận ác ý. Trong số đó, Clozer dù thể hiện tốt nhưng là người bị công kích nhiều nhất. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là không đọc bình luận trên MXH. Tôi đã dặn các thành viên như vậy”.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc từ trước đến nay nổi tiếng là “độc mồm độc miệng” với những bình luận ác ý, công kích cá nhân với người nổi tiếng. Hiện tại, Clozer chỉ mới 17 tuổi. Chàng trai sinh năm 2003 sẽ xuống tinh thần nếu phải đọc những bình luận ác ý. Đặc biệt là khi Clozer đang làm tốt nhiệm vụ và chưa một lần khiến T1 thất bại.

Có thể bạn muốn xem: LMHT: TOP 7 vũ trụ trang phục có cốt truyện hấp dẫn nhất mọi thời đại

Thậm chí, CEO T1 – Joe Marsh khẳng định T1 sẽ sớm có hành động để đảm bảo an toàn về sức khoẻ tinh thần của các tuyển thủ, HLV.

Cũng trong buổi phỏng vấn cùng truyền thông Trung Quốc, ông Kim cho biết mục tiêu của T1 là tấm vé tới vòng chung kết thế giới. Lúc này, cả đội sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt trước 2 đối thủ nặng kí là DWG và DRX.