LMHT: Số người mua gói skin Ahri Faker đắt nhất tăng chóng mặt ở máy chủ Hàn Quốc

Ngay khi sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker chính thức được ra mắt cùng với phiên bản LMHT 14.12, cộng đồng game thủ Hàn Quốc đã nhanh chóng mua các gói skin Ahri.

Kể từ khi Riot hé lộ chi tiết thông tin về các gói skin LeBlanc, Ahri để vinh danh Faker, đã có nhiều sự tranh cãi về mức giá đắt đỏ, đặc biệt là ở những phiên bản cao cấp của skin Ahri gồm các bộ sưu tập Huyền Thoại Bất Tử và Huyền Thoại Bất Tử Đặc Trưng.

Theo đó, mức giá để sở hữu những gói skin này lần lượt là 3 triệu đồng và 5 triệu đồng ở máy chủ Việt Nam. Trong khi ở các máy chủ khác như châu Âu thì mức giá còn cao hơn, lên tới khoảng 500 USD (hơn 12 triệu đồng), con số này ở máy chủ Trung Quốc, Hàn Quốc cũng tương tự.

Tất nhiên với mức giá cao nhất, người chơi sẽ có thể sở hữu toàn bộ nội dung skin, vật phẩm, danh hiệu… trong sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại này. Và đây cũng chính là cách duy nhất để sở hữu hai phiên bản đặc biệt của skin Ahri. Do đó, đã có nhiều làn sóng chỉ trích mức giá này từ cộng đồng, thậm chí ra chiến dịch tẩy chay Ahri hay chỉ mua phiên bản skin thường với giá vừa phải.

Đã có ít nhất 2000 người mua gói skin Ahri đắt nhất ngay khi máy chủ Hàn Quốc cập nhật

Thế nhưng ngay khi sự kiện này được ra mắt, đã có ít nhất 2000 người mua gói skin Ahri đắt nhất ở máy chủ LMHT Hàn Quốc. Có một sự kiện đi kèm ngay trong client LMHT cho thấy điều đó, cụ thể cứ mỗi khi đạt mốc nhất định khi cày lên cấp 100 trong Vé Sự Kiện thì sẽ có những phần quà được trao tặng.

Và chỉ trong buổi sáng 13/6, tất cả mốc thưởng đã được mở khóa, cho thấy con số 2000 người đạt mốc cấp 100 của sự kiện. Rõ ràng chưa ai có thể cày chay 100 cấp nhanh như thế nên đây chính là những người chơi mua gói skin Ahri đắt nhất. Tất nhiên không có thống kê cụ thể nhưng nhiều người cho rằng đến thời điểm hiện tại thì số người mua chắc hẳn đã vượt xa con số 2000 và sẽ còn tăng nhiều hơn trong thời gian tới.