LMHT: Sona xuất hiện lỗi mới khắc chế tướng miễn khống chế cực hiệu quả

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng trong cộng động LMHT là Vandiril đã phát hiện một lỗi khá bá đạo của Sona trong LMHT.

Các bản cập nhật của LMHT liên tục gặp lỗi và trong phiên bản này thì nhân vật gặp lỗi chính là Đại Cầm Nữ – Sona. Rất có thể đây là một lỗi xảy ra sau khi Riot Games tiến hành chỉnh sửa cô ấy để phù hợp với meta hiện tại trong cập nhật 11.16.

Thông thường, những tướng như Olaf, Master Yi, Morgana, … sở hữu kỹ năng cho phép họ miễn nhiễm khống chế cứng (khiến họ không thể bị làm chậm). Tuy nhiên trong video mới đây của Vandiril (một Youtuber nổi tiếng trong cộng động LMHT), Sona có khả năng làm chậm những vị tướng miễn nhiễm CC (hiệu ứng khống chế cứng).

Cụ thể, Sona có thể sử dụng nội tại – Sức Mạnh Hợp Âm để giúp chiêu E mạnh hơn nhằm làm chậm mục tiêu. Tuy nhiên, khi giao tranh với Olaf, khi anh ấy sử dụng chiêu cuối R – Tận thế Ragnarok thì cô ấy vẫn có khả năng làm chậm anh ta. Trường hợp xảy ra tương tự với chiêu cuối – Trói Hồn và E của Morgana và Q, W của Garen.

LMHT: Sona sẽ đón nhận thay đổi cực lớn tại phiên bản 11.16
LMHT: Sona sẽ đón nhận thay đổi cực lớn tại phiên bản 11.16
Nhờ đợt thay đổi này, Riot Games muốn cô trở nên hữu dụng hơn so với những hỗ trợ khác tại phiên bản 11.16.

Chúng ta cũng đã biết, việc xảy ra lỗi trong các bản cập nhật của Riot diễn ra như cơm bữa do vậy việc này cũng không có gì lạ với người chơi. Chúng ta sẽ có thể đợi Riot Games sửa lại lỗi này càng sớm càng tốt. Nếu không, cô ấy sẽ là một mần móng nguy hiểm đối với các tướng miễn nhiễm CC.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?