LMHT: Tahm Kench sức mạnh phép thuật sẽ được buff mạnh trong bản 12.23

Riot sẽ buff mạnh tay Tahm Kench sức mạnh phép thuật tại bản 12.23, liệu Tahm Kench có chuyển hẳn sang lối lên đồ pháp sư?

Tahm Kench là một trong những vị tướng khó cân bằng nhất trong LMHT kể từ khi được ra mắt đến nay. Đã có những giai đoạn mà Thuỷ Quái Đại Vương trở nên quá vượt trội kể cả là vị trí Hỗ Trợ hay Đường Trên, chiêu thức Đánh Chén của hắn ta có hiệu quả quá cao đến mức gần đây nhất Riot đã phải biến đó trở thành Chiêu Cuối của vị tướng này. Tưởng chừng đã ổn định, nhưng ở bản 12.23 sắp tới Riot lại muốn tăng sát thương cho Tahm Kench.

Spideraxe mới đây đã chia sẻ về những thay đổi dành cho Tahm Kench trên trang Twitter cá nhân của mình. Cụ thể:

Nội tại (Khẩu Vị Độc Đáo)

  • Sát thương giờ tăng theo 2% AP ứng với mỗi 100 máu cộng thêm

Q (Roi Lưỡi)

  • Tỉ lệ SMPT tăng từ 90% lên 100%

W (Du Ngoạn Thuỷ Vực)

  • Tỉ lệ SMPT tăng từ 125% lên 150%

R (Đánh Chén)

  • Lá chắn giờ đây sẽ giảm 200 mỗi giây thay vì kéo dài 2,5 giây
  • Tỷ lệ SMPT tăng từ 5% ứng với mỗi 100 AP lên 7% ứng với mỗi 100
LMHT: Tahm Kench AP được buff trong bản 12.23
Ăn cả thế giới nào!!!

Tahm Kench là một vị tướng Chống Chịu bảo kê đồng đội vì thế người chơi sẽ thường lên tank cho con bài này để tối ưu độ hiệu quả. Tuy nhiên trong bản 12.23 Riot đã thực sự tạo ra quá nhiều “cám dỗ” khi tỷ lệ SMPT trên mọi kỹ năng gây sát thương của Tahm Kench đều được đẩy lên khá cao. Ta có thể hiểu rằng Riot đang muốn khuyến khích người chơi lên AP cho Tahm Kench để “gián tiếp giảm sức mạnh” của vị tướng này trong vai trò hỗ trợ bảo kê đồng đội, khi mà hắn ta quá mạnh với Đánh Chén trong giao tranh.

Nhưng liệu đó có phải nước đi đúng đắn? Liệu Tahm Kench trong bản 12.23 có bỗng dưng toả sáng với vai trò của một đấu sĩ/pháp sư? Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame