LMHT: Tình hình LCK trước phiên chợ Đông 2022

LCK đã chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng đầy sóng gió sắp tới. Cùng đón xem liệu những bản hợp đồng nào sẽ được ký kết.

Hiện nay, mọi người đều đang quan tâm đến tình hình chuyển nhượng ở LCK. LMHT Hàn Quốc đang sở hữu dàn sao tuyển thủ trẻ, tốt, có tài năng. Các đội đã chuẩn bị những gì cho các phi vụ bùng nổ sắp tới?

Tình hình LCK

H-Dragon – cựu HLV GRF đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến phiên chợ Đông LCK 2022. Bài chia sẻ này dã gọi tên những tuyển thủ nổi tiếng như Viper, ShowMaker, Ruler, Canyon.

  • Viper đang có những ngày tháng vui vẻ tại EDG và LPL nên sẽ không có chuyện quay về LCK. Tuyển thủ này đã chịu không ít cay đắng khi còn khoác áo đại diện LCK.
  • ShowMaker và Canyon tiếp tục ở lại DK. Mối quan hệ giữa đội chủ quản – tuyển thủ rất khắng khít, đoàn kết.
  • Ruler đang được săn đón trên thị trường chuyển nhượng LCK. Rất nhiều đội tuyển muốn có chữ ký từ xạ thủ 23 tuổi.
  • HLV Homme (JDG) muốn trở lại LCK để tiếp tục sự nghiệp cầm quân.
  • BeryL khiến công tác chuyển nhượng của nhiều đội gặp khó. Bởi lẽ, anh nâng tầm vị trí hỗ trợ. Và hiện tại, nhiều đại diện không biết tìm đâu ra tuyển thủ ưu tú như anh.
  • LPL đang bị kiểm soát lượng tiền đổ ra cho các tuyển thủ vì thế LCK sẽ có thể an tâm phần nào, không lo người hàng xóm chiêu mộ game thủ Hàn.

tình hình LCK

Năm nay, có nhiều ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ quản tại LCK. Trong số đó, cái tên được chú ý nhất là Faker. Trong thời gian tới, không chỉ riêng LPL mà cả LCK cũng sẽ khiến mọi người phải bất ngờ trong phiên chợ Đông 2022.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.