LMHT: Tái ký hợp đồng với đầu bếp, đội tuyển KDF thông báo hẳn trên Twitter

Không chỉ tuyển thủ, LCK và LPL còn quan tâm đến những người thầm lặng đứng sau thành công của đội tuyển, đó là đầu bếp.

Mới đây, đội tuyển KDF vừa thông báo trên Twitter việc gia hạn hợp đồng thành công với một nhân vật cực kỳ quan trọng. Đó là đầu bếp chuyên chăm lo các hoạt động ăn uống cho tuyển thủ, Kwang-Monim. LCK còn gọi nữ đầu bếp này là huyền thoại. Đối với đội tuyển KDF, Kwang-Monim cũng có vai trò quan trọng khi cô là người đứng sau góp phần không ít vào thành công cho đội khi chăm sóc những bữa ăn đầy chất lượng cho các tuyển thủ.

LPL cũng có câu chuyện tương tự. Sohu đã chỉ ra một đội cũng thể hiện tình cảm với đầu bếp là JDG. Cụ thể, trước đó, nhà vua LPL phát đi video giới thiệu đội ở mùa giải mới. Trong video, đại diện LPL đã cho thêm hình ảnh dì “bảo mẫu”. Đáng nói hơn, nhân vật kể trên còn được xem như nòng cốt với JDG.

Các phân cảnh dì “bảo mẫu” đang nấu ăn và chuẩn bị những thứ tốt nhất cho đội thường xuyên được xuất hiện trong clip. Thật ra, không chỉ có việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò nhất định trong việc phát huy hết sức mạnh của các thành viên.

Mặc dù năm 2022 đối với LPL khá đáng quên nhưng JDG thì lại tương đối nổi bật. Đội chơi xuất sắc từ mùa Xuân đến Hè. Để rồi, cuối cùng, họ bước lên ngôi vương quốc nội và đến CKTG. Dù chỉ dừng chân ở top 4 nhưng đây cũng là thành tích cao nhất mà đội mang lại cho khu vực sau khi đánh bại các đối thủ mạnh.

LCK và LPL dẫn đầu phong trào vinh danh đầu bếp

Lúc đó, truyền thông xứ Trung phân tích rất nhiều về dàn sao, lối chơi JDG. Mọi người đều tập trung phân tích chiến thuật của Kanavi, Yagao (giờ đã đến BLG), 369 và cả lối chơi mạnh mẽ, linh hoạt của đội. Vì thế mà một người cũng có công lao không kém đã bị bỏ qua. Đó là dì “bảo mẫu” chăm lo từng bữa ăn và giúp dàn sao JDG thăng hoa.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame