LMHT: Taric đang làm loạn rank Thách Đấu

Mặc dù không nhận thay đổi nào từ phiên bản 12.17, nhưng tỷ lệ thắng của Taric ở bậc Thách Đấu lại vô cùng khởi sắc.

Khi đạt đến trình độ Thách Đấu, người chơi LMHT luôn có những cách thức độc lạ để đối phó với meta của trò chơi. Trong thời gian gần đây, Taric đang được nhiều game thủ để ý vì bộ kỹ năng phù hợp để đối đầu lại các Xạ Thủ Hỗ Trợ.

Hiện tại, Taric – Tấm Khiên Valoran đang sở hữu tỷ lệ thắng khủng ở Thách Đấu với con số 59,07% tỷ lệ thắng tại bậc Thách Đấu. Thậm chí tại một số thời điểm, con số này có thể vượt mức 60% tại bậc xếp hạng cao nhất trong LMHT.

Tỷ lệ thắng của Taric ở Thách Đấu gây bất ngờ

Những số liệu trên khiến nhiều người chơi LMHT cảm thấy bất ngờ. Bởi từ phiên bản 12.17, Taric không nhận được thay đổi nào, vẫn giữ nguyên kể cả những trang bị trấn phái của anh. Tuy nhiên, Taric đã chứng minh cho người thơi thấy nó là một vị tướng Hỗ Trợ cân bằng, cũng là lựa chọn hoàn hảo để khắc chế những Xạ Thủ Sát Lực Hỗ Trợ

Với vị trí là một tướng Hỗ Trợ cận chiến nhưng Taric vẫn có hàng loạt công cụ giúp mình có thể trụ đường tốt cũng như cho Xạ Thủ của mình. Kể cả trong tình huống tấm khiên Valoran không có nhiều đồ hay đối thủ có nhiều lợi thế hơn, nó vẫn rất có ích nhờ kỹ năng R – Vũ Trụ Rạng Ngời. Với buff Bất Tử, Taric có thể giúp đồng đội bất tử hoặc xoay chuyển cục diện giao tranh.

Tỷ lệ thắng của Taric ở Thách Đấu gây bất ngờ

Một điều nữa khiến nhiều người thích Taric là nó không quá khó chơi, đồng thời cũng không kén chọn với bất kỳ đối tác nào tại Đường Dưới. Taric có thể phát huy tối đa sức mạnh khi được kết hợp thêm Samira, Nilah để tiếp cận và áo đảo đối thủ.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame