LMHT: Tất tần tật thông tin về giải Asia Star Challengers Invitational – ASCI

Công bố thể thức thi đấu của ASCI, Team Flash sẽ là đội tuyển đại diện cho VCS B tham dự ở mùa giải năm nay.

Asia Star Challengers Invitational (ASCI) là giải đấu thuộc quy mô hạng 2 do Riot tổ chức, đây là sân chơi dành cho các đội tuyển thuộc giải hạng hai/Academy của các khu vực thuộc châu Á. Theo thông báo mới nhất, giải đấu bao gồm 16 đội tuyển thuộc đến từ LDL (Trung Quốc), VCS B (Việt Nam), LJL Acadeny (Nhật Bản), LCK Challenger (Hàn Quốc) và PCS Academy (Châu Á Thái Bình Dương)

Riot mong muốn giải đấu này sẽ giúp những tuyển thủ trẻ sẽ có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của các khu vực với nhau. Dự kiến, ASCI sẽ kéo dài từ 12 – 25/09, đúng thời điểm mà các giải đấu Mùa Hè khu vực đã kết thúc, còn CKTG 2022 vẫn chưa diễn ra. Người xem sẽ có cơ hội hâm nóng cảm xúc trước những màn đối đầu nảy lửa và cạnh tranh không kém CKTG.

16 đội tại vòng Bảng được chia thành 4 bảng thi đấu 2 lượt.

LMHT: Tất tần tật thông tin về giải Asia Star Challengers Invitational - ASCI
Vòng bảng BO1

8 đội tại vòng Playoffs sẽ được chia cặp theo thứ tự: Nhất A vs Nhì D; Nhất D vs Nhì A; Nhất B vs Nhì C; Nhất C vs Nhì B; các cặp thi đấu loại trực tiếp theo thể thức BO5.

LMHT: Tất tần tật thông tin về giải Asia Star Challengers Invitational - ASCI
Vòng Playoffs BO5

4 đội tuyển vượt qua vòng Tứ Kết sẽ bước vào Bán Kết để chọn ra 2 cái tên cuối cùng cạnh tranh ngôi vô địch.

Team Flash đại diện VCS B tham dự ASCI 2022
BO5 đến Chung Kết

Tuy rớt xuống VCS B trong mùa giải này, nhưng Team Flash vẫn quyết tâm chiêu mộ những tuyển thủ trẻ tài năng, đồng thời xây dựng một đội hình vận hành rất trơn tru và kỷ luật. Chính Team Flash sẽ đại diện cho VCS B tham dự giải đấu ASCI, đừng quên cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta trên chặng đường chinh chiến ở biển lớn sắp tới nhé!