Ngắm nhìn cô bạn gái siêu đáng yêu của Ma vương Zeros

Thanh niên 2000 đã có người yêu rồi.

Zeros tên thật là Phạm Minh Lộc, sinh ngày mùng 6 tháng 10 năm 2000. Zeros là em trai của cựu tuyển thủ Minas và được fan hâm mộ đặt cho biệt danh "Ma Vương". Mặc dù còn khá trẻ nhưng anh chàng đã có hơn 1 năm thi đấu chuyên nghiệp cho hai đội tuyển sừng sở là Gam và Dashing Buffalo. Nhắc đến Zeros, người ta thường nghĩ đến những màn xử lý kỹ năng, những lần đè đường lấy 1 cân 2 của tuyển thủ này.

Zeros hiện là ngôi sao của đội tuyển Gam

Bên cạnh cuộc sống thi đấu thì đời tư của Ma vương cũng là điều được người hâm mộ quan tâm. Tài năng là vậy nhưng Ma vương lại tỏ ra có phần kín tiếng về chuyện tình cảm. Mãi đến khoàng gần đây thì Zeros mới bắt đầu công khai hình ảnh cô bạn gái xinh xắn của mình.

Cụ thể thì bạn gái của Ma vương tên thật Lý Uyển Như, hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô cũng là một fan hâm mộ của tựa game liên minh huyền thoại. Uyển Như sở hữu một nét đẹp khá nhẹ nhàng mà cũng rất đáng yêu. Cùng chiêm ngưỡng vài bức ảnh của “bà hoàng sting dâu” của Ma vương nhé.

Xinh xắn thế này hỏi sao Ma vương không gục

Chứng kiến thần tượng của mình đã là “hoa có chủ”, fan hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối và chúc Zeros sẽ có thêm động lực để tiếp tục giữ vững phong độ cho giai đoạn play off cực kỳ khó khăn phía trước cùng Gam.