1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: ‘Làm cỏ’ tất cả với ‘siêu’ Draven, Quý tộc và Kiếm khách

Chúng ta cùng đến với sê-ri 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý. Ngày hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu đến các bạn combo đội hình rất mạnh với ‘nhạc trưởng’ Draven và những người bạn.

Ý tưởng đội hình

hgnbhnb 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Làm cỏ tất cả với siêu Draven, Quý tộc và Kiếm khách 1
Draven sẽ là nhân tố chủ chốt của đội hình này

Mục tiêu chính của đội hình này là kích hoạt nội tại của Tộc Quý tộc và Hệ Kiếm khách. Ở thời điểm hiện tại, Quý tộc cho 70 Kháng phép và Giáp, kèm theo đó là 35 máu hồi mỗi đòn đánh cho (3),(6) Quý tộc. Còn nội tại của Kiếm khách là có 35% cơ hội gây thêm (1),(2),(4) đòn đánh. Vì vậy mà đội hình Quý tộc + Kiếm khách vừa cho khả năng phòng thủ và hồi phục tuyệt vời, ngoài ra lượng sát thương được tạo ra từ những đòn đánh thêm liên tục của Kiếm khách là vô cùng tuyệt vời, kèm theo đó là hàng tấn damage được gây ra bởi ‘siêu’ Draven với Cuồng cung Runaan vừa được buff vô cùng mạnh. Có thể nói, đây là một đội hình khá toàn diện khi cân bằng được cả công và thủ.

*Bài viết có tham khảo từ Mobalytics.gg

Các tướng cần thiết cho đội hình Quý tộc, Kiếm khách

hgnbhnb 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Làm cỏ tất cả với siêu Draven, Quý tộc và Kiếm khách 2
Đội hình Quý tộc, Kiếm khách – Ảnh: Mobalytics.gg

Ngoài những tướng cơ bản của 2 Tộc/Hệ này thì Draven sẽ là quân bài chủ chốt quyết định chiến thắng của bạn ở giai đoạn cuối trận đấu.

  • Fiora
  • Garen
  • Lucian
  • Kayle
  • Leona
  • Gangplank/Aatrox/Shen
  • Vayne
  • Draven

Cách chơi của đội hình này

hgnbhnb 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Làm cỏ tất cả với siêu Draven, Quý tộc và Kiếm khách 3
Những tướng thuộc đội hình này khá dễ kiếm và tương đối mạnh giai đoạn đầu game – Ảnh minh họa

Nhìn chung, đội hình Quý tộc, Kiếm khách khá dễ hình thành và tương đối mạnh ở giai đoạn đầu của trận đấu, vì thế mà người chơi sẽ không phải lo ngại tình trạng ‘chết trước cổng chợ’ do chuỗi thua liên tục. Ở đầu trận đấu, game thủ có thể dễ dàng kiếm được 3 vị tướng 1 vàng là Garen, Fiora và Vayne để lấy nội tại của Quý tộc. Đây là một nội tại rất mạnh ở giai đoạn đầu trận với khả năng cò quay cực kỳ tốt, tuy nhiên thì sẽ chỉ có ngẫu nhiên 1 tướng được hưởng hiệu ứng này. Ngoài ra, những vị tướng kể trên cũng rất dễ nâng cấp, nếu trận đấu của bạn không có quá nhiều đối thủ chọn lên đội hình Quý tộc, thì việc nâng cấp những tướng kể trên lên 2 sao là khá đơn giản, hoặc nếu may mắn thì bạn hoàn toàn có thể ‘chơi lớn’ lên luôn 3 sao. Giai đoạn tiếp theo cũng không có gì đáng nói bởi bạn chỉ cần kiếm thêm 1 Lucian giá 2 vàng. Lời khuyên là trước cấp độ 6, bạn hãy cố gắng lên hết 2 sao cho những tướng ở trên, bởi bước ngoặt của trận đấu sẽ diễn ra khi bạn sở hữu trong tay ‘gánh thủ’ Draven. Ngoài ra, nếu bạn không tìm được Gangplank, những tướng Kiếm khách khác như Shen hay Aatrox vẫn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

hgnbhnb 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Làm cỏ tất cả với siêu Draven, Quý tộc và Kiếm khách 4
Shen và Aatrox sẽ là sự thay thế không tồi cho Gangplank – Ảnh: Internet

Trở lại với Draven, vì đây là quân bài chủ chốt của đội hình này, nên KenhTinGame sẽ gợi ý cho độc giả 3 lối lên đồ cực ‘gắt’, đảm bảo chẳng bao giờ lo thiếu hụt lượng sát thương cần thiết.

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với lối lên đồ mới nổi gần đây dành cho Draven, đó chính là việc sử dụng Cuồng cung Runaan – một trang bị đang được săn đón rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây sau đợt buff sức mạnh hơi ‘quá tay’ của Riot. 3 trang bị cho Draven sẽ là Đại bác liên thanh, Cuồng cung Runaan và Huyết kiếm.

Cách lên đồ thứ 2 cho Draven sẽ mang hơi hướng ‘old-school’ với việc tập trung sát thương cho vị tướng này. 3 trang bị cho Draven sẽ là Đại bác liên thanh, Ngọn giáo Shojin và Vô cực kiếm.

Cuối cùng, lối lên đồ này sẽ khiến Draven trở nên cực kỳ lầy lội với Vuốt rồng, Ma vũ song kiếm và Huyết kiếm. Kết hợp với nội tại Quý tộc sẽ cho khả năng sống sót tuyệt vời. Tuy nhiên, nhược điểm của lối lên đồ này là lượng sát thương gây ra không thể so bì được so với 2 lựa chọn ở trên.

Ngoài ra, nếu không có được những món đồ để lắp cho Draven, độc giả nên nghĩ đến những món đồ carry khác cho Gangplank với Giáp thiên thần, Dao câm lặng và Bùa đỏ, hoặc Shen với Tim băng, Giáp máu và Vuốt rồng…

Đó cũng là tất cả nội dung có trong bài viết lần này. Mọi thông tin về Đấu trường chân lý sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.