Cô giáo Mina Young của lớp SBTC là ai mà khiến các học trò đứng ngồi không yên mấy ngày vừa qua?

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về cô nàng đang rất hot trên mạng xã hội này nhé.

Những ngày vừa qua cộng đồng mạng thật sự dậy sóng với sự xuất hiện của cô giáo MY( Mina Young) – giáo viên với của lớp SBTC. Sau khi Linh Dolce rời lớp thì các học trò đã rất mong muốn có được một người thay thế “xứng tầm” và chỉ vừa mới xuất hiện thì cô MY đã chiếm trọn được tình cảm của các trò.

Chỉ một vài phút xuất hiện cô MY đã khiến các trò đứng ngồi không yên

Mina Young tên thật là Nguyễn Nga, sinh năm 1998 tại Hà Nội. Cô là sinh viên thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ Thuật quân đội. Mina Young nổi lên từ hình ảnh trong bộ trang phục quân nhân và được cộng đồng mạng chia sẻ một cách rộng rãi. Cô nàng được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê. Được biết cô nàng còn là người mẫu ảnh khá có tiếng. Khi có thời gian rảnh, cô nàng thường đi làm mẫu ảnh cho các nhiếp ảnh gia hay các cửa hàng thời trang.

Tấm hình gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài

Ngoài ra cô nàng còn có tài ca hát với những clip cover gây sốt trên mạng xã hội vì giọng hát trong trẻo, luyến láy chuyên nghiệp. Tài năng này cũng được cô nàng thể hiện ngay trong buổi đầu tiên xuất hiện trên stream của thầy Ba. Từ khi chính thức gia nhập SBTC, độ phủ sóng của cô nàng này ngày càng lớn. Tài khoản facebook cá nhân của cô MY chỉ trong vài ngày đã tăng khoảng 50.000 follow. Những dòng trạng thái hay hình ảnh của Mina cũng đạt hàng chục nhìn lượt thích cùng bình luận.

Cô nàng đã hot càng thêm hot sau khi gia nhập SBTC

Trích một bình luận của cộng đồng mạng:” Xinh xắn, giọng Bắc dễ thương, hát hay là những gì cô giáo MY có”. Các học trò lớp SBTC vẫn đang chờ đợi từng ngày cô giáo MY chính thức lên lớp để có thể “cắp sách” đi học.