LMHT: Té ngửa khi kkOma khoe "công chúa" siêu đáng yêu của mình trên trang Facebook cá nhân

Huấn luyện viên tài năng kkOma dành cả tuổi thanh xuân để đi tìm tình yêu đích thực...

Nhắc đến đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nào nổi tiếng nhất trên thế giới thì chắc chắn đáp án không ai khác chính là đội tuyển SKT T1. Với những cá nhân xuất sắc mà đội đã giành được vô vàn các giải thưởng danh giá và trong đó là 3 lần vô địch CKTG. Không cần nói và giới thiệu quá nhiều về thành tích mà SKT T1 đạt được trong thể thao điện tử LMHT toàn thế giới.

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến người đằng sau vạch chiến thuật các lối đánh của đội HLV kkOma. Không chỉ giỏi ở chiến thuật mà kkOma còn sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca với 1 lượng fan nữ đông đảo chẳng kém 1 sao Hàn thứ thiệt.

LMHT: Té ngửa khi kkOma khoe

Gương mặt chuẩn soái ca của HLV người Hàn Quốc này

Mới đây, kkOma còn khiến các fan nữ giật mình khi tưởng anh đã tìm được bạn gái cuộc đời mình với bài viết trên trang Facebook gây hiểu lầm. Cụ thể dòng trạng thái "Tim bỗng loạn nhịp Vẫn đang nghĩ tên đặt cho em...." ngay trong phần bình luận, kkOma còn viết thêm: "là công chúa đó ạ". Chỉ vài phút đăng tải bài viết đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ bình luận và tất cả đều lấy đỗi làm bất ngờ. Hóa ra hình ảnh đính kèm bài viết của kkOma chỉ là chú chó cực dễ thương mà thôi.

LMHT: Té ngửa khi kkOma khoe

Các fan nữ phần nào cũng thở phào nhẹ nhõm vì soái ca kkOma của mình vẫn chưa có người phụ nữ đích thực. kkOma đã từng chia sẻ sẽ gắn bó với SKT T1 đem về nhiều danh hiệu và chiến thắng hơn nữa thì việc có bạn gái có thể sẽ chưa xảy ra ở thời điểm này.