LMHT: Team Secret kích nổ bom tấn đầu tiên của kì chuyển nhượng, chiêu mộ thành công nhà vô địch VCS hè 2020

Một sự bổ sung chất lượng và rất cần thiết cho đội hình TS thời điểm hiện tại.

VCS mùa hè 2020 là một mùa giải không mấy thành công của Team Secret. “Ẩn Mật Giáo” thể hiện một phong độ khá thất thường và khép lại mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc sau khi để thua EVOS với tỉ số 0 – 3 ở vòng playoffs. Sau đó TS bất ngờ nói lời chia tay với bộ đôi đường dưới rất ăn ý là Celebrity và Venus. Tại giải đấu từ thiện All For One vừa qua, TS sử dụng cặp đôi Eddie – CBL và giành được chức vô địch của giải đấu.

TS lên ngôi vô địch giải đấu từ thiện All For One

Dẫu vậy thì tại VCS sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Việc sử dụng một xạ thủ trẻ tuổi và vẫn còn khá ít kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp sẽ khiến TS gặp khó khi đối đầu với những đối thủ nằm ở top trên. Chính vì vậy việc chiêu mộ được 1 xạ thủ thay thế được tầm ảnh hưởng mà Celebrity để lại trước đó là bài toán cấp thiết mà TS cần làm. Mới đây, Team Secret chính thức kích nổ “bom tấn” của kì chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công xạ thủ Slayder, cựu tuyển thủ Team Flash vừa lên ngôi vô địch VCS hè 2020. Gia nhập TS, Slayder sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ từng rất ăn ý là CBL.

Team Secret công bố video giới thiệu Slayder

Với sự góp mặt của Slayder, Team Secret hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ cực kì khó chịu cho các đội tuyển còn lại tại VCS. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế!