LMHT: TFBlade có thể sẽ thi đấu tại LCS vì các tân binh của Team Liquid gặp vấn đề về VISA

Trong khi Team Liquid đang gặp rắc rối thì TFBlade có thể sẽ là vị cứu tinh.

Dù vấn đề VISA vốn là điều quá quen thuộc với các tuyển thủ khi thi đấu ở nước ngoài, tuy nhiên đây lại là vấn đề mà năm nào cũng có ít nhiều game thủ chuyên nghiệp gặp phải. Lần này thì các thành viên Shern "Shernfire" Cherng, Jang "Cain" Nu-ri và Mads "Broxah" Brock-Pedersen thuộc Team Liquid là những người gặp trục trặc VISA. Trong đó thì Cain là HLV trưởng còn Broxah là người đi rừng của Team Liquid.

LMHT: TFBlade có thể sẽ thi đấu tại LCS vì các tân binh của Team Liquid gặp vấn đề về VISA - Ảnh 1.

Với sự vắng mặt này thì có thể Team Liquid sẽ cần có người thay thế trong vị trí đi rừng cũng như HLV. Và trùng hợp thay thì một streamer thuộc Team Liquid cũng có kỹ năng trong soloq rất cao đó là TFBlade có thể sẽ thi đấu trong khi Broxah vắng mặt. Đặc biệt TFBlade cũng được Team Liquid đăng ký trong vị trí dự bị đường trên nên hoàn toàn có thể thi đấu mà không gặp nhiều trở ngại gì trong luật thi đấu.

TFBlade chia sẻ anh có thể sẽ thi đấu tại LCS vì vấn đề VISA trục trặc của những người thi đấu chính tại Team Liquid

Với những fan hâm mộ của anh chàng streamer này thì đây là tin đáng mừng khi được thấy thần tượng thi đấu trong một giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Bắc Mỹ. Đồng thời Team Liquid dù khá "toang" ở các giải đấu quốc tế thì về giải nội địa họ cũng mạnh "như rồng như hổ" nên cũng không quá lo lắng TFBlade sẽ có một màn ra mắt tồi tệ nếu thi đấu.

LMHT: TFBlade có thể sẽ thi đấu tại LCS vì các tân binh của Team Liquid gặp vấn đề về VISA - Ảnh 3.

Vẫn còn rất nhiều thành viên chủ lực khác của Team Liquid thi đấu trong khi Broxah vắng mặt

Còn với nhiều người khác, việc một streamer có kỹ năng đỉnh cao thi đấu chuyên nghiệp cũng không phải điều gì đáng kỳ vọng. Bởi trong quá khứ tới cả Dopa – trùm leo rank LMHT cũng không gặt hái được kết quả nào khả quan khi thi đấu chuyên nghiệp. Vậy nên có thể thấy rõ thi đấu chuyên nghiệp và leo rank tự do khác biệt lớn thế nào. Dẫu vậy, vấn đề VISA thường được giải quyết trong 1-2 tuần đầu của LCS nên fan hâm mộ của Team Liquid cũng không phải quá lo lắng về việc đội hình chính thức của đội tuyển này bao giờ mới xuất hiện.